Nơi sản xuất phim truyền hình uy tín tại Hà Nội?

Thảo luận trong 'Đời sống sinh viên' bắt đầu bởi thutrang129x, 6 Tháng sáu 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Ngày nay với sự phát triển của khoa học, công nghệ và kỹ thuật nên việc sản xuất phim truyền hình ở Việt Nam đã và đang có những bước đi đột phá.

    Phim truyền hình có giá thành rẻ hơn phim điện ảnh chiếu rạp nhiều lần do công nghệ - kỹ thuật chế tác đơn giản, gọn nhẹ và nhanh hơn. Tuy nhiên để làm được phim truyền hình hay nhiều người xem và ăn khách vẫn là công việc khó khăn không kém so với làm phim điện ảnh, vẫn là sự sáng tạo khổ công và tài năng cao.

    Như chúng ta biết, một bộ phim hay xuất phát từ một ý tưởng "chất và độc đáo". Thế nhưng chỉ có ý tưởng thôi thì chưa đủ. Ý tưởng cần phải được chuyển từ khái niệm đến khi hoàn thành thông qua một quy trình sáng tạo và năng động. Các chủ đề, nhân vật, động lực, trình tự, những câu chuyện, nhịp điệu, cốt truyện, thông điệp, đảo chiều, áp lực và giải pháp, tất cả những yếu tố đó đều nằm trong quy trình sản xuất và được thực hiện trong quá trình viết kịch bản, quay phim và biên tập. Có trong tay đội ngũ đạo diễn, biên kịch, tổ chức sản xuất, quay phim... giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản ở các trường điện ảnh trong và ngoài nước, REC Film cam kết sẽ mang đến cho bạn những bộ phim tuyệt vời nhất.

    REC Film nhận sản xuất từ các đơn đặt hàng của các đối tác là các đài truyền hình, xưởng phim trên toàn quốc

    Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về dịch vụ.

    Chi tiết liên hệ Hotline: 0979.436.256

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí