[npv-vhit] chương trình chào mừng ngày 20/10 "ngày yêu thương"

Thảo luận trong 'Nhóm Phóng Viên' bắt đầu bởi Ctrl+F9, 19 Tháng mười 2011.

  1. Offline

    Ctrl+F9

    • Friends

    • Đăng kí mới , gửi mail xác nhận không được kìa :v ..............
    Số bài viết:
    731
    Đã được thích:
    1.169
    Điểm thành tích:
    1.000
    CHƯƠNG TRÌNH CHÀO MỪNG NGÀY 20/10 "NGÀY YÊU THƯƠNG"



    Nhà tâm lý học Vladimir lobanok từng nói:"Tất cả mọi sự bí ẩn trên thế giới này đều không thể sánh nổi với sự bí ẩn của người phụ nữ".

    Ngày 20-10 hàng năm được chọn là ngày phụ nữ Việt Nam, đó là sự ghi nhận của đất nước với những con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: ”Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Phụ nữ đã là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, là một ánh hào quang mà không có ngòi bút của bất kỳ nhà văn nhà thơ nào có thể diễn tả hết được. 20 – 10, ngày phụ nữ Việt Nam là ngày lễ nhằm tôn vinh phụ nữ - một nửa của thế giới.

    Và không nằm ngoài sự kiện đó, tối hôm qua, vào lúc 18h 30’ ngày 18-10-2011, tại trường Cao đẳng CNTT hữu nghị Việt – Hàn, phòng công tác sinh viên phối hợp cùng với diễn đàn 2mit.org đã tổ chức thành công chương trình “Ngày Yêu Thương” để chào đón ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Chương trình cũng thay lời chúc mừng gửi đến toàn thể nữ sinh trường Cao đẳng CNTT hữu nghị Việt - Hàn.


    Đến dự chương trình có sự góp mặt của thầy Hoàng Đình An- Phó phòng CTSV - Trưởng ban tổ chức chương trình, thầy Nguyễn Kim Cường – Chủ tịch hội sinh viên, các giảng viên cùng toàn thể các bạn sinh viên trường Cao đẳng CNTT hữu nghị Việt - Hàn.

    Thầy Hoàng Đình An cho biết: “Thầy rất xúc động, chương trình này là chương trình được tổ chức lần 3 với thông điệp “Ngày Yêu Thương” với hơn 632 sinh viên nam gửi tặng tới 714 nữ sinh viên trường, các giảng viên, cán bộ viên chức. Thầy chúc tất cả các bạn nữ lời chúc sức khỏe, luôn xinh đẹp, tươi trẻ. Chúc các cô, các em có một tình yêu đẹp, một gia đình hạnh phúc, chúc chương trình Ngày Yêu Thương thành công tốt đẹp“, đó là những cảm nhận chân thật của thầy Hoàng Đình An ngay từ đầu chương trình.

    [IMG]
    (Thầy An-Phó Trưởng phòng CTSV trao tặng hoa cho nữ cán bộ giảng viên nhân ngày 20/10)

    Chương trình diễn ra với rất nhiều tiết mục đặc sắc để lại trong lòng người xem những ấn tượng khó phai, thể hiện sự đầu tư thời gian và công sức cho các tiết mục của các câu lạc bộ.

    Club Guitar với tiết mục “Xinh Tươi Việt Nam” làm cho không khí hội trường như nóng lên trong tiếng vỗ tay reo hò của mọi người. “người con gái bé xinh đạp xe trên phố đông, lòng tha thiết yêu đời và yêu đất nước này ……………hãy bay cao tận chân trời …….”
    Giai điệu lời ca như còn đọng mãi .

    Thần thoại về mặt trời cùng các vị thần khác trong huyền thoại Hy Lạp đã được các thành viên 2mit.org biến tấu thành vở kịch vô cùng đặc sắc “sức mạnh của phái đẹp”, mang lại niềm vui và tiếng cười cho người xem.

    [IMG]

    (Tiết mục "sức mạnh phái đẹp" của diễn đàn 2mit.org)

    Thời gian vừa qua diễn đàn 2mit.org đã tổ chức cuộc thi "Thiết kế baner 2mit" thu hút được khá nhiều thành viên tham gia, thông qua đêm giao lưu đó thầy Phong - Phụ trách diễn đàn 2mit.org đã công bố kết quả giải thiết kế banner.

    Giải do thành viên diễn đàn 2mit.org bình chọn :
    Thành viên có email :Ctrl.F9@2mit.org (Nguyễn Quốc Phú – LT04C).

    Giải do ban tổ chức bình chọn :
    Thành viên có email :Mr.fresreshwind@2mit.org (Trần Thanh Phong – DH03A).

    [IMG]
    (Thầy Phong-Đại diện diễn đàn 2mit.org trao giải cho các thành viên đoạt giải trong cuộc thi "Thiết kế baner 2mit")


    Ca khúc “mẹ con đã về“ được thể hiện thành công qua giọng ca của bạn Lâm đến từ Nhóm Phóng Viên trong tiếng vỗ tay của mọi người. Quản trò Hữu Đức với trò chơi “dập tắt nến” làm cho không khí trở nên sôi động hơn.

    Tiết mục “Dự Thi Hoa Hậu” của 2mit thực sự đã để lại nhiều ấn tượng cho các bạn sinh viên cũng như thầy cô, khi trên sân khấu các bạn nam của chúng ta dường như đã lột xác để trở thành những cô gái thùy mị, điệu đà khác hẳn so với những gì chúng ta nhìn thấy ở ngoài đời sống.

    [IMG]
    (Tiết mục “Dự Thi Hoa Hậu” của diễn đàn 2mit.org)


    Ngoài ra còn có sự góp mặt của các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ đội CTXH và CLB Music IT...
    Các đoạn video cũng thật sự là những điểm nhấn cho sự thành công của chương trình, mang lại niềm vui, sự tò mò và tiếng cười cho những người xem.

    Sức khỏe là thứ quan trọng và ngoài ăn uống đủ chất dinh dưỡng ra thì tập thể dục một cách điểu độ, khoa học cũng có thể tăng sức đề kháng cho mọi người, đó chính là thông điệp mà 2mit.org muốn gửi tới các bạn sinh viên Việt Hàn qua video “Tập thể dục“.


    (video “Tập thể dục“ của diễn đàn 2mit.org)

    Về việc phản ánh các mặt trong đời sống sinh viên đã được các bạn trong nhóm phóng viên và thành viên 2mit.org biến tấu một cách khá hài hước qua tác phẩm Video ”Bản Tin Việt Hàn IT”


    Các tiết mục văn nghệ không chỉ bó hẹp trong phạm vi của các Câu lạc bộ, nữ sinh Việt Hàn đáng yêu đến nỗi không ngại đường xá xa xôi bạn Sơn đến từ trường Đại Học FPT đã đến giao lưu với chương trình cùng tiết mục beatbox và đệm đàn guitar đã để lại ấn tượng không nhỏ trong lòng người tham dự.


    [IMG]
    (Bạn Sơn-SV trường ĐH FPT với tiết mục beatbox)



    Cuối chương trình là phần mà các bạn nữ sinh chờ đợi. Thầy Kim Cường lên bốc thăm con số may mắn mà trước khi bắt đầu chương trình, đội Manly của chương trình đã đi phát quà ở KTX ẩn trong đó là những con số may mắn. Và năm nay thật bất ngờ số may mắn dành cho một bạn nữ khóa 5 với mã 377, với một món quà vô cùng ý nghĩa của chương trình.

    Đêm giao lưu “Ngày Yêu Thương” kết thúc với niềm vui phấn khởi của toàn thể sinh viên. Mặc dù không thể nói thành công rực rỡ nhưng chương trình đã để lại trong lòng khán giả những khoảnh khắc khó quên .


    [IMG]
    (Đêm giao lưu “Ngày Yêu Thương” kết thúc với niềm vui phấn khởi của toàn thể sinh viên.)

    “Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy
    Ta có ngày nữa để yêu thương “

    Chúc cho một nữa thế giới còn lại 20/10 sắp tới một ngày ý nghĩa, tràn đày yêu thương và hạnh phúc!




    NHÓM PHÓNG VIÊN-VHIT
    [IMG]
    sunset_glow, haha, ruaconlovely4 người khác thích bài này.
  2. Offline

    manman

    • Pentium III

    Số bài viết:
    58
    Đã được thích:
    53
    Điểm thành tích:
    60
    up cho bài viết!khá hay và ý nghĩa.chúc các bạn nữ Việt Hàn 1 ngày 20/10 thật vui vẻ.
    sunset_glowChIpKut3 thích bài này.
  3. Offline

    haha

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    9
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    0
    Ngày đó đã qua nhưng dư âm trong tớ vẫn còn mãi ( nhất là xem cái video của bác admin ha ha)
    sunset_glowChIpKut3 thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí