Phần mềm Phần mềm tra cứu thông tin đấu thầu MMG.SB, xem thông tin đấu thầu mới nhất

Thảo luận trong 'Các ứng dụng khác' bắt đầu bởi nhapmongroup, 4 Tháng tám 2014.

  1. Offline

    nhapmongroup

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Việc áp dụng đấu thầu qua mạng góp phần nâng cao hiệu quả của công tác đấu thầu, tạo môi trường cạnh tranh, công bằng, minh bạch và tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho các bên tham gia nhất là với các gói thầu sử dụng vốn ngân sách Nhà nước.

    Tuy nhiên không phải nhà thầu nào cũng có cơ hội được tiếp cận với các dự án đấu thầu lớn, nguyên nhân chính ở đây có lẽ bởi các thông tin đấu thầu đến với các nhà thầu hơi chậm. Thực tế hiện nay để có được các thông tin đấu thầu thì các nhà thầu phải đặt hoặc cắt cử nhân viên đi mua báo đấu thầu hàng ngày và ngồi dò từng tin đấu thầu trên đó, điều này gây lãng phí thời gian, nhân lực và tốn kém về chi phí mua báo.

    Hiểu được những khó khăn này của các nhà thầu, công ty TNHH MMG VIỆT NAM đã nghiên cứu và phát triển phần mềm "Tra cứu thông tin đấu thầu MMG.SB"

    Phần mềm cho phép người dùng xem và tìm kiếm thông tin đấu thầu mới nhất của bộ kế hoạch và đầu tư thông qua thiết bị smartphone. Giúp các nhà thầu lập kế hoạch đấu thầu với những gói thấu quan tâm bằng cách thiết lập chế độ tự động nhắc nhở thời gian mua thầu, nộp thầu theo lịch được thiết lập đối với những gói thầu mà mình quan tâm. Cho phép chia sẻ thông tin đấu thầu cho người khác thông qua email trên giao diện ứng dụng hoặc hệ thông sẽ hỗ trợ tự động gửi email cho những người liên quan theo danh sách được thiết lập sẵn đối với những gói thầu quan tâm.

    Chỉ với 83.000 ngàn đồng/tháng khi sử dụng phần mềm tra cứu thông tin đấu thầu MMG.SB bạn sẽ thoải mái xem thông tin đấu thầu mới nhất mọi lúc mọi nơi, có nhiều cơ hội được tiếp cận với các dự án đấu thầu lớn. Không cần phải mất công đặt mua báo giấy nữa, tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí mua báo.

    Link download phần mềm:
    http://mmg.vn/274/Tra-cuu-thong-tin-dau-thau.html/BPF/vi-VN/CMS_Cat/SEARCHBIDDING

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí