Hỏi đáp phim chieu rap Running Man sẽ chuyển thể thành truyện tranh

Thảo luận trong 'Âm nhạc - Video' bắt đầu bởi seobongdaa, 23 Tháng sáu 2015.

  1. Offline

    seobongdaa

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Sau phim chieu rap Running Man đã giúp đưa chuyển thể từ truyện tranh trở lại vào kế hoạch của mỗi hãng phim ở Hollywood vào năm 2008 (bằng cách chứng minh rằng "B-List" siêu nhân có thể khởi động nhượng quyền thương nghiệp nếu được thực hành đúng), Marvel Studios hấp tấp để phát triển những gì được gọi là giai đoạn 1 của Marvel Cinematic Universe. Iron Man 2, Captain AmericaThor được tuốt luốt mau chóng Greenlit cùng với The Avengers , bộ phim sẽ mang lại cho toàn bộ các đề tài nhân vật với nhau.

    [IMG]


    Đối với Thor , Marvel tranh thủ William Shakespeare aficionado Kenneth Branagh chỉ đạo việc trước nhất thâm nhập vào phiên bản màn hình lớn của Marvel trong chín cõi của Norse Mythology và các thị thành vàng được gọi là Asgard. Giống như Captain America: The First Avenger , bộ phim là một thành công và kiếm được một followup, và cũng giống như Captain America , followup của nó đã được chỉ đạo bởi một người khác. Anthony và Joe Russo đã qua từ The First Avenger đạo diễn Joe Johnson để lèo lái Captain America: The Winter Soldier (và đang trở lại cho Captain America: Civil War và sau hai Avengers phim) và Thor: The Dark World từng là đạo diễn phim truyện debut cho Alan Taylor ( Game of Thrones ).
    Taylor không phải là một sự hợp tiệt với Marvel như Russos là mặc dù, và giống như nó là rõ ràng sớm rằng nhà văn và đạo diễn Joss Whedon sẽ chia cách với Marvel sau Avengers: Age of Ultron , khi chúng tôi gặp Alan Taylor trên trường quay của The Dark World , quá trình liên tục trong-flux làm một sinh sản Marvel đồ sộ trên một lịch trình chặt chịa không được hay lắm. Chúng tôi biết ông sẽ không giúp Thor 3 . Và cậu ấy không. Nó đích thực có thể là Kenneth Branagh, trở lại, nếu những tin đồn mới nhất sẽ được tin tưởng.
    [IMG]
    Các phụ đề của ba Thor phim đã được tiết lậu trong tháng Mười tại fan ngưỡng mộ và báo chí ngày Marvel, nơi họ đã công bố lịch phát hành và các chức danh cho thời đoạn 3 của Marvel Cinematic Universe . Thor: Ragnarok , mà đang được viết bởi Craig Kyle và Christopher Yost, sẽ ra rạp vào năm 2017, và nó ngạc nhiên không có ai. Kyle, người sinh sản The Dark World , từ lâu đã ám chỉ rằng việc tiếp theo Thor có khả năng sẽ chạm vào các sự kiện
    Heroic của Hollywood Umberto Gonzalez xuất hiện trên Popcorn Talk và tiết lộ rằng Branagh có thể đã được cung cấp các ghế của đạo diễn cho Thor: Ragnarok , mà Marvel muốn làm việc với anh ta một lần nữa. Ông ta bị kết tội cũng được cung cấp một dịp để trực tiếp Twentieth Century Fox lấy về cổ điển Agatha Christie Murder trên Orient Express phim , do đó sẽ là một cuộc xung đột, ông nên chọn sau này.

    Ragnarok , theo Marvel Studios giám đốc sản xuất và sản xuất siêu Kevin Feige, có một đa số để chơi trong câu chuyện lớn hơn của Marvel Cinematic Universe và tiêu đề của nó ẩn ý Asgard là trong một suy tính. . Điều đó có nghĩa Marvel cần phải tìm một đạo diễn người có thể xử lý một quần thể lớn các ký tự và quy mô lớn, hành động không tưởng Thor không phải là một homerun cho các nhà phê bình, và Branagh không giá vé quá tốt với Jack Ryan: Shadow Recruit , nhưng ông đã đưa mình trở lại trong ân sủng tốt của Disney sau khi thành công quan yếu và tài chính của Cô bé nhọ nhem . Điều khích là, trong khi thúc đẩy nhọ nhem trong mùa xuân này, Branagh đã nói ông muốn được mở để làm việc với Marvel lại nếu hợp đồng trình diễn ngay đến cùng. Nếu bất cứ điều gì, Branagh là công cụ trong việc đúc to lớn của Thor , nhân vật trong số đó vẫn còn một số tốt nhất của Marvel.

    Tuy nhiên, câu hỏi thực thụ là có hay không các Thor hùng mạnh thực sự sẽ đội mũ bảo hiểm của mình ...

    Cập nhật: tuyên bố sửa về Iron Man mở đầu.
    http://phimhot.info/phim/thu-thach-than-tuong-running-man-wiuz.html

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí