Photoinstrument 6.2 Full hoàn toàn miễn phí.

Thảo luận trong 'Ứng dụng đồ họa' bắt đầu bởi quachuanroi, 10 Tháng một 2014.

  1. Offline

    quachuanroi

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Bạn từng trầm trồ ngạc nhiên tại sao công nghệ trang điểm lại có thể khiến mặt người đổi khác được nhiều như thế. Trai có thể biến thành gái, vịt có thể biến thành thiên nga, người bình thường có thể trở thành hotgirl, hotboy...Đừng quá bất ngờ như thế, đôi khi chỉ cần một hỗ trợ đơn giản như Photoinstrument bạn đã có một bức ảnh lung linh rồi. Tôi đã từng không tin cho đến khi thử mấy tính năng trang điểm của phần mềm này.
    [IMG]
    Những khuyết điểm trên khuôn mặt sẽ bị loại bỏ ngay lập tức như nốt ruồi, mụn, tàn nhang, nếp nhăn... Bạn thậm chí có thể làm mắt to lên, môi đỏ, má hồng hay làm cho khuôn mặt trở nên cân đổi hơn. Một số ứng dụng có cùng chức năng khác như Stepok Digital Image, Neat Image, Corel Knockout… cũng có thể giúp bạn trang điểm, tuy nhiên với công cụ này, mặt bạn sẽ có thần sắc và tươi tắn hơn hẳn.

    Bạn chưa từng có kinh nghiệm chỉnh sửa ảnh? Yên tâm nhé, vì chương trình tự động có video hướng dẫn cách làm. Nghe khá lạ hấp dẫn phải không, không chỉ là nói vui đâu, bạn hãy trải nghiệm và thử biến khuôn mặt xinh xắn của mình trở nên lung linh và đẹp hơn nhiều lần với phần mềm này.
    XopMagic thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí