Phụ kiện giúp các thiết bị di động sạc pin cho nhau

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 26 Tháng chín 2014.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    Với cáp sạc Samsung Battery Power Sharing Cable, các thiết bị di động hỗ trợ cổng micro USB có thể sạc pin cho nhau một cách dễ dàng.
    Với hầu hết các thiết bị di động thông minh ngày nay, thời lượng sử dụng pin là một trong những yếu tố quan trọng nhất và luôn nhận được sự quan tâm cao từ phía người dùng. Người dùng trước đây có thể nói có khá ít lựa chọn tiếp thêm năng lượng cho các thiết bị di động của mình; và phần lớn đều phụ thuộc vào bộ sạc pin đi kèm hoặc pin sạc dự phòng mua riêng.
    [IMG]
    Samsung Battery Power Sharing Cable
    Tuy nhiên, với loại cáp đặc biệt tên gọi Battery Power Sharing Cable mà Samsung vừa giới thiệu gần đây, bạn sẽ không cần phải luôn mang theo bộ sạc hay pin dự phòng theo bên mình nữa. Vì đúng như tên gọi của mình, loại cáp sạc mới của Samsung sẽ cho phép chia sẻ năng lượng pin của một thiết bị di động hỗ trợ ngõ sạc micro USB với chính chiếc smartphone, smartwatch mà mình đang cần dùng khẩn cấp.
    Cáp sạc Battery Power Sharing Cable có thiết kế khá đơn giản với 2 đầu cắm đều là chuẩn micro USB. Để sạc pin cho một thiết bị di động, người dùng chỉ cần chú ý biểu tượng biểu thị chiều dòng điện trên đầu cáp để chọn đúng đầu cắm cho thiết bị cần sạc và đâu là đầu cáp dành cho nguồn cấp năng lượng.
    Theo Samsung, Battery Power Sharing Cable tương thích tốt với bất kỳ thiết bị nào có thể được sạc qua cổng micro USB. Hãng còn phát hành kèm theo một ứng dụng miễn phí tên gọi Power Sharing cho phép người dùng chọn lựa và kiểm soát lượng điện năng sẽ được chia sẻ từ nguồn cung cấp năng lượng chính.
    Battery Power Sharing Cable hiện được bán với giá khoảng 20 USD. Sản phẩm có 2 phiên bản màu sắc gồm trắng và đen.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí