Thảo luận phương pháp học tiếng nhật giao tiếp

Thảo luận trong 'Sinh viên cùng chia sẽ' bắt đầu bởi nguoidixaytoam, 6 Tháng ba 2015.

  1. Offline

    nguoidixaytoam

    • Windows 95

    Số bài viết:
    58
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    100
    Học tiếng Nhật là một cách tuyệt vời để nâng cao cuộc sống của bạn và điều đó là không bao giờ uổng phí và muộn màng. Cho dù bạn đang du lịch hoặc có người thân thuộc ở Nhật Bản, bạn bè và đồng nghiệp hoặc muốn thăng tiến trong công việc hoặc mở rộng mối quan hệ. Nihongo Dekimasu là phương pháp giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu đề ra.

    Phương pháp học tiếng nhật giao tiếp.

    1 .Nói và cải thiện tiếng Nhật của bạn qua từng bài học, bằng cách bạn tham gia vào cuộc hội thoại hàng ngày, đây là những cuộc đối thoại rất thông dụng và phổ biến Nihongo Dekimasu; bao gồm 25 bài học luyện nghe có mức độ tương tác cao từ cấp độ cơ bản đến nâng cao. Bài học làm dưới dạng video bạn có thể xem và hòa vào cách dùng ngôn ngữ của người Nhật và cả ngôn ngữ hình thể để có thể thấu hiểu cách dùng câu, biểu lộ cảm xúc của người Nhật thông qua việc học như vậy không chỉ giúp bạn học câu hội thoại một cách đơn giản, thấm nhuần mà còn có thể hiểu được văn hóa của người Nhật.
    2 .Ghi nhớ được cụm câu hội thoại quan trọng mà không cần phải học: qua từng bài học các bạn có những từ vựng, câu hỏi liên quan, sử dụng nhiều và tận dụng mọi lúc mọi lơi thì các bạn sẽ tạo dựng cho mình một cách phản xạ tự nhiên như bản năng trong mình vỗn có.
    3 .Hoàn thiện khả năng phát âm: trong từng bài học Nihongo Dekimasu sẽ có phần rèn luyện phát âm giúp bạn có thể phát âm giống người Nhật bản xứ.
    4 .Xây dựng vốn từ vựng tiếng Nhật và cải thiện khả năng nghe cùng với vốn từ thông dụng trong tiếng nhật giao tiếp, cũng như đời sống hàng ngày.
    5 .Tận dụng tối đa thời gian học tập quý báu của bạn: thời gian là tiền bạc, bạn hãy sử dụng tối đa khoảng thời gian rảnh dỗi của bạn để trao dổi kiến thức, cũng như đọc sách vở.
    Bạn sẽ không tin nổi
    học tiếng Nhật dễ dàng một cách bất ngờ đâu. Bạn vừa học vừa cảm nhận phương pháp này thật thú vị và không có gì có thể cản trở bạn nói tiếng Nhật một cách tự tin với người bản xứ.

    Tác giả bài viết: Trung tâm tiếng nhật SOFL
    Nguồn tin: hoctiengnhatban.org

  2. Offline

    onapthanh

    • Thành Viên Mới

    • ổn áp standa-rs@ http://onaplioa.com.vn
    Số bài viết:
    22
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Học tiếng nhật rất khó đó là nhận xét chung của riêng mình vì theo mình nghĩ tiếng nhật có nhiều yếu tố vay mượn của tiếng trung nên có nhiều bộ khó nhớ lắm

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí