Quản lý thiết bị iOS và Android từ xa

Thảo luận trong 'Đa phương tiện' bắt đầu bởi vtn1, 18 Tháng sáu 2013.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    Droid Manager là ứng dụng cho phép người dùng có thể điều khiển nhiều thiết bị iOS và Android từ máy tính qua mạng WiFi cũng như Internet.
    [IMG]
    Các khả năng của ứng dụng bao gồm quản lý và thiết lập bảo mật, xác định và kích hoạt thiết bị dựa trên địa điểm, ghi chú, sự kiện, xóa dữ liệu điện thoại, các ứng dụng nhạy cảm một cách an toàn, thiết lập màn hình khóa, quản lý các tập tin đa phương tiện, theo dõi nhật ký cuộc gọi và tin nhắn văn bản,...
    Droid Manager là một tiện ích tiện dụng cho các cá nhân cũng như tổ chức quy mô nhỏ vì nó đặt bạn trong môi trường truy cập và quản lý một số thiết bị từ xa chỉ với một vài cú nhấp chuột. Bạn có thể tải ứng dụng này về tại địa chỉ http://goo.gl/89dG3 (cho Android) hoặc http://goo.gl/xRfIu (cho iOS).
    Cấu hình cho Droid Manager
    [IMG]
    Để truy cập các tính năng của Droid Manager, trước tiên bạn phải đăng nhập với một tài khoản của Droid Manager trên tất cả các thiết bị cũng như trình duyệt trên máy tính. Tài khoản sẽ được sử dụng bởi Droid Manager như là một ID chủ, ràng buộc tất cả các thiết bị đã kết nối cho dù đó là Android hay iOS. Bạn có thể đăng ký một tài khoản mới (miễn phí) ngay từ ứng dụng di động hoặc bằng cách truy cập vào trang web Droid Manager tại địa chỉ www.droid-manager.com. Ứng dụng này hỗ trợ đăng ký thông qua địa chỉ email hoặc tài khoản Facebook, Twitter và LinkedIn.
    Một khi đã đăng nhập vào tài khoản chính trên tất cả các thiết bị di động, bạn có thể quản lý từ xa thông qua ứng dụng web của Droid Manager. Giao diện quản lý ứng dụng được chia thành các thẻ khác nhau, mỗi thẻ cho phép truy cập nhanh đến các tính năng của thiết bị như đã nói. Một widget nhỏ gọn cho phép bạn xem tên thiết bị, cung cấp tình trạng pin, nhà mạng di động và thông báo cuộc gọi nhỡ hay tin nhắn SMS mới. Ngoài ra bạn có thể chuyển đổi giữa các tính năng Wi-Fi, Bluetooth, mức âm thanh trên thiết bị được chọn.
    Droid Manager cung cấp phần mở rộng trình duyệt có sẵn cho Chrome và Firefox, cho phép truy cập ngay lập tức đến tin nhắn văn bản từ trình duyệt. Bạn cũng có thể đẩy bất kỳ địa chỉ URL nào từ trình duyệt đến thiết bị di động.
    Lưu ý: Hầu hết các tính năng điều khiển và quản lý từ xa được cung cấp bởi ứng dụng web chỉ có sẵn cho thiết bị Android, trong khi một số có thể làm việc với thiết bị iOS.
    Bạn có thể sử dụng để điều khiển từ xa dựa trên thẻ Location, tạo ra các nhắc nhở trên điện thoại di động dựa trên địa điểm trong hình thức các ghi chú tùy chỉnh bổ sung. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng tính năng này để xác định các quy tắc tùy chỉnh, tự động kích hoạt tính năng hệ thống khác nhau như Wi-Fi, Bluetooth, chế độ rung/âm thanh... trên thiết bị Android. Bạn cũng có thể xác định các điểm quan tâm trên bản đồ, hoàn chỉnh với các tọa độ địa lý chính xác, tùy chỉnh màu sắc và thiết lập thông báo. Bạn điều hướng đến vị trí mong muốn trên bản đồ hoặc sử dụng thanh tìm kiếm chuyên dụng của ứng dụng để tìm nó ngay lập tức.
    [IMG]
    Sau khi thêm vào các điểm cần thiết, bạn bắt đầu xác định các sự kiện dựa trên nguyên tắc tùy chỉnh cũng như ghi chú dựa trên cả điểm đến lẫn điểm khởi hành. Ví dụ, thiết lập thiết bị im lặng khi đến nơi làm việc, thiết lập lời nhắc nhở khi ở trong cửa hàng tạp hóa, cho phép bật Wi-Fi khi về nhà,...
    Ở thẻ ứng dụng, chúng ta xem và tìm kiếm các ứng dụng được cài đặt trên thiết bị Android được lựa chọn. Hơn nữa, bạn có thể tạm thời chặn các ứng dụng nhất định, xem trạng thái tin tưởng của từng ứng dụng hoặc giới thiệu một ứng dụng đến bạn bè trên Facebook.
    [IMG]
    Thẻ Security của ứng dụng cho phép bạn chỉ định và áp dụng mật khẩu tùy chỉnh từ xa để bảo vệ thiết bị Android của mình tránh những truy cập trái phép. Có thể điều khiển khóa màn hình từ xa hoặc xóa tất cả các dữ liệu trong trường hợp cần thiết khi bị mất hoặc bị đánh cắp.
    Ở thẻ tin nhắn SMS, bạn có thể xem và trả lời tất cả các tin nhắn của thiết bị thông qua chính trình duyệt trên máy tính để bàn. Nếu muốn liệt kê cuộc gọi đến, đi và nhỡ, bạn có thể sang thẻ Phone Calls. Tại đây bạn cũng sẽ nhận được các cảnh báo theo thời gian thực cho các tin nhắn văn bản và cuộc gọi, thông báo hay email mới ngay trên trình duyệt máy tính.
    Một tính năng sáng giá trong ứng dụng chính là Local Connection, cho phép bạn duyệt nội dung từ xa thông qua thiết bị Android của mình dưới 3 tiểu mục cụ thể, gồm Music, Files và Pictures. Để sử dụng tính năng này, các thiết bị cần thiết phải được kết nối với cùng mạng Wi-Fi. Để đảm bảo các phiên kết nối từ xa, bạn có tùy chọn sử dụng một mật khẩu truy cập từ xa. Tất cả những gì bạn cần làm là điều hướng trên trình duyệt máy tính đến các URL/cổng như được hiển thị dưới thẻ Local Server trên các ứng dụng Android.
    Bây giờ bạn có thể phát các nội dung từ thẻ SD, tải lên hoặc tải về các tập tin giữa máy tính và thiết bị di động, xem trước các tập tin, tạo và trích xuất dữ liệu nén, tìm kiếm các tập tin cần thiết và quản lý từ xa tất cả những thứ mà bạn muốn.
    Droid Manager có sẵn ở 3 lựa chọn khác nhau, gồm Personal, Family và Business, trong đó gói Personal được cung cấp miễn phí mãi mãi, cho phép quản lý chỉ 1 thiết bị tại một thời điểm. Tuy nhiên, gói Family và Business cho phép bạn quản lý đồng thời nhiều thiết bị nhưng với các mức phí khác nhau.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí