Bài viết Quản trị hệ thống Linux – nghề “HOT” đang được yêu thích

Thảo luận trong 'Mạng máy tính' bắt đầu bởi chip, 20 Tháng mười 2013.

  1. Offline

    chip

    • Thành viên sáng lập

    • Chíp sún
    Số bài viết:
    777
    Đã được thích:
    778
    Điểm thành tích:
    560
    (Học Linux) - Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin trong những năm qua thì các công việc liên quan đến IT như gia công phần mềm,quản trị hệ thống…cũng không ngừng phát triển và tạo ra nhiều nhu cầu cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
    [IMG]
    Tình hình thực tế

    Tuy hình thành ở Việt Nam chưa lâu nhưng quản trị hệ thống mạng đang nhanh chóng trở thành một nghề “HOT” trong danh sách những công việc có độ hút lớn đối với giới trẻ hiện nay.
    Một doanh nghiệp ứng dụng công nghệ thông tin có quy mô lớn như ngân hàng, các dịch vụ thương mại điện tử có thể cần tới một phòng quản trị mạng có vài chục, thậm chí là hàng trăm nhân viên, vậy mà mà đôi khi còn kêu “thiếu nhân sự” bởi mạng máy tính là sự sống còn của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp vừa thì con số khiêm tốn hơn với khoảng trên dưới 10 người. Còn các doanh nghiệp nhỏ cũng phải có ít nhất một nhân viên chuyên trách hệ thống mạng của công ty mình.
    Nhu cầu công việc

    Hiện nay thị trường việc làm đang có nhu cầu rất cao đối với nghề quản trị hệ thống mạng. Càng lúc công việc này càng chứng tỏ được vai trò ngày càng cao và không thể thiếu được trong thế giới thông tin rộng lớn.
    Nhiều người nhận định quản trị mạng là một nghề “có tiềm năng”. Thành thạo việc thiết kế các hệ thống mạng an toàn, nâng cao tính bảo mật, nằm lòng các kỹ thuật xâm nhập cũng như các biện pháp phòng chống tấn công hiệu quả… là những công việc cơ bản của một nhân viên quản trị mạng.
    Tuy nhiên, để trụ lại và phát triển với nghề này thì dân quản trị mạng phải không ngừng học hỏi bởi đặc tính của nghề này là phải chú trọng nâng cao kiến thức, phát huy khả năng xử lý tình huống, đối phó với khủng hoảng, truy tìm dấu vết… Một nhân viên quản trị mạng cho biết kiến thức đang có không đủ để đối phó với các hacker. Cập nhật kiến thức thường xuyên và liên tục là việc làm cần thiết để trụ vững với nghề, nếu không muốn mình trở nên tụt hậu. Nếu gặp sự cố thì cho dù khó khăn đến mấy, dân quản trị mạng cũng không được phép “bó tay”.
    Làm thế nào để nâng cao kiến thức quản trị mạng ?

    Hiểu được tầm quan trọng của việc nâng cao kiến thức cho các bạn đang làm trong nghề quản trị mạng I-learning chúng tôi đã hoàn thiện các giáo trình và đưa vào giảng dạy các khóa học về đào tạo linux system admin trực tuyến.Với việc ứng dụng các phương pháp học tập trực tuyến tiến tiến nhất hiện nay cộng với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia quản trị các hệ thống cho các công ty công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam như fpt,vng…chúng tôi sẽ giúp các bạn nâng cao kiến thức quản trị hệ thống của mình một cách tốt nhất tốt nhất.
    Chi tiết về các khóa học các bạn xem thêm tại đây hoặc liên hệ ngay với chúng tôi
    LIÊN HỆ
    Phone: 0169 309 1115
    Skype: chipgata
    Email: hotro@hoclinux.vn

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí