Quay phim là gì?

Thảo luận trong 'Đời sống sinh viên' bắt đầu bởi thutrang129x, 8 Tháng sáu 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Hằng ngày chúng ta đều giành thời gian xem những bộ phim chúng ta yêu thích để xả stress. Và cụm từ quay phim chúng ta thường xuyên được nhắc đến. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn mơ hồ về khái niệm này.

    Vậy quay phim được hiểu chính chính xác như thế nào?

    Quay phim là người trực tiếp điều khiển máy quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn hình ảnh để thực hiện các cảnh quay. Hay nói theo cách hoa mĩ hơn, quay phim là hình thức ghi lại những hình ảnh hay khoảnh khắc quan trọng giúp lưu lại hình ảnh và âm thanh ý nghĩa đó.

    Quay phim là một trong những khâu quan trọng trong quá trình sản xuất phim. Việc ghi lại hình ảnh trong sản xuất phim đòi hỏi tỉ mỉ và mang tính nghệ thuật cao hơn.
    Nói tới quay phim, người ta nghĩ ngay tới REC. Ở REC Media hội tụ nhiều quay phimcó nhiều năm kinh nghiệm đã được đào tạo bài bản từ các trường sân khấu điện ảnh, truyền hình và luôn trau dồi kiến thức.
    Với hệ thống máy quay đạt chuẩn: 2K, full HD,betacam...bàn trộn hình, đèn, boom, cẩu, ray cùng hệ thống dựng phim chuẩn: 2K, full HD... đáp ứng mọi yêu cầu xử lý hình ảnh và âm thanh. REC cam kết đem lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.
    Hãy đến với REC để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của sự thành công!
    Chi tiết vui lòng liên hệ: Hotline: Kinh Doanh: 0904.779.467

    Email: info@reccorp.vn

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí