Quay phim quảng cáo - cách thức tuyệt vời để quảng bá doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Sinh viên cùng chia sẽ' bắt đầu bởi thutrang129x, 4 Tháng sáu 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Có thể nói trong tất cả các hình thức quảng cáo hiện nay thì hình thức sản xuất phim quảng cáo chính là hình thức được ưa chuộng nhất bởi nó là một cách tuyệt vời cho doanh nghiệp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, sản phẩm dịch vụ đến khách hàng mục tiêu một cách nhanh nhất và hiệu quả trong đời đại Internet toàn cầu hóa .

    Phim quảng cáo,TVC là dạng phim ngắn có thời lượng: 15s, 20s,30s, 1 phút .Tuy thời gian ngắn nhưng phim quảng cáo,TVC chứa đựng đầy đủ thông điệp về sản phẩm dịch vụ tới khách hàng mục tiêu.

    TVC là một dạng phim hay tiết mục được dàn dựng sản xuất, lưu hành trên những phương tiện truyền thông đại chúng khác nhau và phải trả phí bởi những công ty, tổ chức, hội đoàn muốn quảng bá một thông điệp nào đó, thường là để quảng cáo hay khuyến mại một món hàng nào hoặc để cổ động, phổ biến điều gì đó.


    Trước đây, khi ti vi mới ra đời thì bắt đầu xuất hiện hình thức quảng cáo trên truyền hình (TVC – TV Commercial).Ngày nay, khi các hình thức quảng cáo mới xuất hiện như quảng cáo trên internet, quảng cáo trên các màn hình trên các siêu thị, sân bay, khu trung tâm thành phố thì TVC được hiểu theo nghĩa rộng hơn.

    Theo cách hiểu hiện nay của nhiều người, TVC là các mẫu quảng cáo bằng video clip ngắn với sự kết hợp của hình ảnh, chuyển động và âm thanh, được trình chiếu trên màn hình tại bất kỳ nơi đâu, không chỉ riêng trên tivi nữa.

    Vậy tại sao doanh nghiệp cần làm phim quảng cáo?
    - Quảng cáo truyền tải một cách toàn diện đến khách hàng.
    - Thu hút được sự quan tâm của khách hàng về sản phẩm của mình.
    - Quảng cáo nhanh, có độ phủ rộng rộng khắp.
    - Tiết kiệm nhiều chi phí và có thể kiếm được tiền qua việc xây dựng các đoạn phim quảng cáo độc đáo và upload lên các kênh chia sẻ trực tuyến.
    - Thúc đẩy trực tiếp hành động mua sản phẩm của người tiêu dùng
    - Khuyến khích khán giả tìm hiểu về thông tin của sản phẩm
    Với đội ngũ trẽ, năng động với khả năng thích ứng với nhu cầu thị trường nhanh nhạy REC cảm kết sẽ tạo ra cho bạn sự khác biệt giúp công ty quý khách tạo nên sự khác biệt trong tâm trí với người tiêu dùng.

    Ngoài ra chúng tôi hỗ trợ booking sóng với các đài truyền hình trong cả nước. Với sự hợp tác của REC Media với các đài truyền hình như: Đài truyền hình Việt Nam, Đài PTTH Hà Nội, truyền hinh kỹ thuật số VTC.... thế nên chi phí booking sóng được giảm từ 20-50% tùy vào khung giờ.

    Hãy đến với chúng tôi đê được tận hưởng những điều tuyệt vời này!
    Mọi thông tin quý vị vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG REC VIỆT NAM
    Địa chỉ: Số 2C ngõ 718 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
    Hotline: 0979.436.256





Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí