REC Film - nơi cung cấp dịch vụ dựng phim chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Đời sống sinh viên' bắt đầu bởi thutrang129x, 11 Tháng sáu 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Dựng phim là quá trình ghép các video clip, các hình ảnh kết hợp với âm thanh, kỹ xảo tạo nên một thước phim hoàn chỉnh.

    Mỗi một thể loại phim sẽ có những nguyên tắc dựng riêng. Việc dựng phim phải thể hiện (phản ánh) câu chuyện (thông điệp) tới khán giả. Mỗi một thước phim được xử lý hình ảnh, âm thanh rất kỹ lưỡng rồi mới dựng trên storyboad sau đó mới dần hoàn thiện sản phẩm.

    Khi công nghệ số ra đời và công việc dựng được chuyển lên bàn dựng cùng với các phần mềm hỗ trợ thì công việc dựng phim trở lên đơn giản hơn nhiều. Tuy nhiên để có những thước phim đặc sắc, ấn tượng và để lại được dấu ấn trong lòng công chúng thì khâu dựng phim cực kỳ quan trọng.

    Với 6 năm kinh nghiệm trong quá trìnhdựng phimcùng với niềm đam mê xây dựng nên những thước phim đẹp cũng như hỗ trợ mọi doanh nghiệp hay cá nhân trong việc sáng tạo nên những sản phẩm phim ảnh riêng. Chúng tôi – REC Media - có phòng dựng phim đạt tiêu chuẩn 2K, full HD cùng với kỹ thuật dựng được đào tạo bài bản từ các trường điện ảnh, truyền hình và dày dặn kinh nghiệm trong các dự án lớn – cam kết mang đến dịch vụdựng phim chuyên nghiệp nhằm đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu từ khách hàng.

    Liên hệ: (04) 35335204 - (04) 35335205 - Để được tư vấn miễn phí

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí