REC FILM - nơi sản xuất phim tài liệu chuyên nghiệp tại Hà Nội.

Thảo luận trong 'Đời sống sinh viên' bắt đầu bởi thutrang129x, 9 Tháng sáu 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Phim tài liệu không giống như chúng ta viết 1 cuốn sách hay kể một câu chuyện. Nó được người ta tôn vinh là “lương tâm thời đại”. Tuy nhiên để xây dựng và sản xuất phim tài liệu được tốt không phải điều dễ dàng. Nó đòi hỏi sự chuẩn xác trong sự kiện lịch sử, hệ thống trong bố cục, tính sáng tạo và nghệ thuật trong cách thể hiện.

    Với đội ngũ xây dựng kịch bản giàu kinh nghiệm, ngoài sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt các sự kiện, những hiểu biết đánh giá khách quan về các vấn đề đã và đang xảy ra trong xã hội, cái nhìn tinh tế trong việc nắm bắt những chi tiết, lát cắt cửa từng sự kiện. Cùng sự am hiểu về điện ảnh, nghệ thuật làm phim, Rec Film có thể sản xuất ra những bộ phim tài liệu thực sự mang tính giá trị cao cả về tư tưởng và nghệ thuật, được phản ánh mọi góc cạnh khác nhau của sự thực với một cái nhìn khách quan nhất không đơn giản như chúng ta nhìn thấy mà là một sự thực được đặt trong bối cảnh lịch sử, xã hội đã tạo ra chúng. Để tác phẩm ấy có thể đi được vào lòng công chúng dưới những góc cạnh chân thực chính xác của cuộc sống nhưng lại đầy tính nhân văn, thẩm mĩ, để khi thưởng thức xong những dư vị xúc cảm từ bộ phim vẫn còn đọng lại, lan tỏa mãi trong tư duy, trong tình cảm của công chúng...

    Với phương châm phát triển đặt yếu tố con người lên hàng đầu, REC FILM luôn đòi hỏi các cá nhân tham gia trong ekip sản xuất phải thật sự nỗ lực, trách nhiệm và phát huy tối đa sức sáng tạo, bởi đó chính là điều kiện cần để nội dung trong mỗi bộ phim tài liệu được truyền tải một cách hấp dẫn nhất.

    Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng đầu tư nâng cao thiết bị công nghệ nhằm đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của người xem và thu hút được đông đảo công chúng theo dõi.
    Với đội ngũ xây dựng kịch bản, viết lời bình chuyên nghiệp cùng với đội ngũ quay phim trẻ trung, năng động và đầy tính sáng tạo, thực hiện tốt mọi ý đồ của đạo diễn.

    REC FILM cam kết sẽ đam lại những thước phim đầy giá trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ sản xuất phim tài liệu của chúng tôi.

    Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi để tư vấn và phục vụ khách hàng tốt nhất.

    Mọi thông tin quý vị liên hệ: Hotline: 0979.436.256

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí