Revo Uninstaller Pro bản cập nhật mới nhất

Thảo luận trong 'Các thủ thuật khác' bắt đầu bởi CafeNgot, 28 Tháng sáu 2014.

  1. Offline

    CafeNgot

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    76
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Revo Uninstaller Pro hỗ trợ người dùng gỡ bỏ dễ dàng các chương trình không còn giá trị, các ứng dụng khó loại bỏ hoặc các phần mềm tự chạy khi khởi động Windows. Nếu trong máy tính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn không muốn sử dụng một số trong chúng thì đây là công cụ rất cần thiết.

    [IMG]

    Revo Uninstaller Pro sử dụng những thuật toán hiện đại trong việc phân tích các dữ liệu trước khi tiến hàng gỡ bỏ đồng thời quét hết những phần còn sót lại sau khi loại chương trình. Phần mềm có khả năng xóa hết các tập tin bổ sung không cần thiết, thư mục, các khóa registry và bất cứ thành phần nào còn sót lại trên máy tính.

    Revo Uninstaller Pro cũng tương thích với các trình duyệt thông dụng như Internet Explorer, Netscape, Opera và Mozilla để giúp người dùng xóa bỏ các file tạm khi bạn lướt web, lịch sử truy cập Internet, các thông tin khi bạn lướt web lưu trên các trình duyệt phổ biến. Ngoài ra, tiện ích này còn cung cấp các tính năng quản lý và tối ưu hệ thống.

    Revo Uninstaller Pro liệt kê tất cả những chương trình cùng các thành phần đã cài đặt cho toàn bộ người dùng cùng với thông tin cụ thể như: Tên, dung lượng, thuộc tính, các khóa registry cùng liên kết tới trang web của nhà sản xuất,...Tiện ích này sẽ phân tích dữ liệu và tiến hãnh gỡ bỏ an toàn với tốc độ nhanh. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ tìm kiếm của ứng dụng để tìm phần mềm muốn gỡ bỏ qua các từ khóa, sau đó cho phép bạn thực hiện quét trước và sau khi gỡ bỏ để tìm kiếm mọi thư mục và tập tin cùng các khóa registry bị bỏ sót lại bởi trình gỡ bỏ.

    Download bản mới nhất của Revo Uninstaller Pro tại đây : http://goo.gl/718HMp

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí