Samsung giới thiệu cảm biến ảnh ISOCELL 8 megapixel

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 4 Tháng ba 2015.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    (PCWorldVN) Samsung vừa chính thức giới thiệu cảm biến hình ảnh ISOCELL 8 megapixel mới dành cho camera mặt trước trên các thiết bị di động, thế hệ cảm biến này sẽ được sản xuất đại trà vào quý 2 năm nay.
    Với tên mã S5K4H5YB, cảm biến hình ảnh thế hệ mới cho camera mặt trước dành cho các thiết bị di động như máy tính bảng, smartphone của Samsung hỗ trợ độ phân giải 8 megapixel.
    Theo Samsung, cảm biến mới này được tạo ra dựa trên công nghệ ISOCELL kết hợp với mô hình lọc màu RWB (red-white-blue: đỏ-trắng-xanh) mới nhất của hãng.
    Samsung hy vọng việc kết hợp công nghệ tiên tiến nhất về khả năng nhạy sáng ISOCELL và sự chính xác của màu sắc dựa trên mô hình RWB Color Pattern Filter mới các thiết bị di động trong tương lai sẽ có được những bức ảnh chụp đẹp và tự nhiên nhất trong điều kiện thiếu sáng.
    [IMG]
    Camera chính của Samsung Galaxy S6 được trang bị cảm biến hình ảnh của Sony.
    Samsung cho biết hãng đang có kế hoạch sản xuất hàng loạt cảm biến S5K4H5YB từ đầu quý II/2015, theo tường thuật của trang tin Android Authority, và các sản phẩm thương mại sử dụng cảm biến mới này trên điện thoại thông minh được kỳ vọng sẽ được bán ra vào nửa cuối năm nay.
    Công nghệ ISOCELL thực tế đã được áp dụng trên dòng smartphone Galaxy S5 ra mắt vào đầu năm 2014, tuy nhiên chất lượng thực tế không đạt như kỳ vọng nên Samsung đã đi vào nghiên cứu sâu hơn để cải tiến.
    Camera trên Galaxy Note 4 ra mắt vào cuối năm ngoái được Samsung sử dụng cảm biến hình ảnh IMX240 của Sony thay vì ISOCELL. Dòng Samsung Galaxy S6 và S6 Edge mới ra mắt tại MWC 2015 cũng sử dụng cảm biến hình ảnh của Sony.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí