Schneider Electric công bố chiến lược thương hiệu Life is On

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 9 Tháng mười 2015.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    (PCWorldVN) Việc tung ra chiến lược thương hiệu trên phạm vi toàn cầu của Schneider Electric là nhằm hỗ trợ khách hàng hiện thực hóa các triển vọng mà IoT mang lại, từ đó đưa ra các quyết định kinh doanh hiệu quả.
    Theo Schneider Electric, chiến lược thương hiệu Life is On lấy động lực từ phương pháp tiếp cận về vận hành thông minh được chính hãng này ứng dụng vào IoT nhằm thay đổi cách thức con người và các tổ chức sử dụng năng lượng, giúp cải thiện quá trình tự động hóa của các quy trình công nghiệp, nâng cao chất lượng của các quyết định thương mại, đồng thời cải thiện cuộc sống con người.
    [IMG]
    Chiến lược thương hiệu mới của Schneider Electric sẽ tập trung thúc đẩy Kết nối nhằm tăng cường phát triển bền vững, hiệu quả sử dụng năng lượng, ổn định và an toàn cho khách hàng.
    Chiến lược thương hiệu Life Is On thể hiện rõ cách mà Schneider Electric đang nỗ lực giúp các khách hàng trên toàn thế giới của mình nắm bắt tốt nhất các cơ hội có được trong giai đoạn bước ngoặt này của toàn ngành, thông qua việc vận dụng lợi thế chuyên môn của Schneider Electric trong lĩnh vực công nghệ vận hành (operational technology - OT) để điều khiển những quy trình quan trọng nhất trong đời sống xã hội và kết nối chúng với công nghệ thông tin, nhằm đơn giản hóa cuộc sống và đưa ra những quyết định sáng suốt hơn.
    Dịp này, Schneider Electric cũng cho biết tập đoàn đã chính thức được bầu vào ban điều hành của Hiệp hội Internet công nghệ (Industrial Internet Consortium – IIC), đồng thời tham gia vào Hội đồng Nghiên cứu khoa học được hợp tác giữa Đại học Khoa học Hồng Kông và Viện Công nghệ Massachusetts (HKUST-MIT).
    Thông qua những mối quan hệ hợp tác với các tổ chức này, Schneider Electric đang tập trung vào việc phát triển các công nghệ và dịch vụ mới thúc đẩy ứng dụng các công nghệ thông minh, hiệu quả sử dụng năng lượng và tính kết nối cao để giúp các khách hàng đương đầu với các thách thức mới đang xuất hiện.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí