Bài viết Siêu phẩm Mộng Giang Hồ, game thẻ bài đình đám 2015

Thảo luận trong 'Ứng dụng - Game - Theme' bắt đầu bởi anhvanlavodoi, 22 Tháng tư 2015.

  1. Offline

    anhvanlavodoi

    • Windows 1.0

    Số bài viết:
    65
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    10
    Mộng Giang Hồ là một game võ hiệp mobile 2D thuộc thể đấu thẻ bài vừa được MeCorp đưa về Việt Nam. Mộng Giang Hồ nội dung dựa trên nhiều tác phẩm võ hiệp nổi tiếng, có dàn nhân vật cực kỳ phong phú với phong các thiết kế Q- style dễ thương, chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới đối với bộ phận game thủ ưa thích nền tảng di động.
    [IMG]

    Với cơ chế gameplay có sự kết hợp của những yếu tố thu thập thẻ bài + RPG + chiến thuật.Game Mộng Giang Hồ có nhiều tính năng hấp dẫn và các hoạt động đa dạng để người chơi khám phá mỗi ngày.


    [IMG]

    Hệ thống thẻ bài trong Mộng Giang Hồ sẽ được phân chia theo cấp độ sao và màu sắc, người chơi cần thu thập đủ số lượng “mảnh ghép” thì mới có thể triệu hồi được những thẻ bài cao cấp.
    Bên cạnh những yếu tố mạo hiểm hấp dẫn Mộng Giang Hồ còn có tất cả các tính năng như thăng cấp nhân vật, cường hóa vũ khí, trang bị…đem đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ đầy hấp dẫn.
    Mộng Giang Hồ quả thật là một game di động đáng chơi trong năm 2015 này, game hỗ trợ 2 hệ điều hành chính đó là Android, Ios các bạn hay theo dõi cập nhật về trải nghiệm nhé.
    Chúc các bạn chơi Mộng Giang Hồ vui vẻ!!!

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí