Smartphone LG G4 Pro sẽ mang tên LG V10

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 4 Tháng chín 2015.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    (PCWorldVN) Nhiều khả năng mẫu smartphone cao cấp tiếp nối chiếc LG G4 sẽ ra mắt trong tháng 10/2015.
    Nếu là fan hâm mộ LG, G4 Pro có lẽ là một cái tên chẳng mấy xa lạ vì ít lâu sau khi LG trình làng chiếc điện thoại chuyên chụp ảnh G4, làng smartphone đã râm ran thông tin nhà sản xuất Hàn Quốc đang âm thầm phát triển một sản phẩm tiếp nối.
    Tuy nhiên, dường như việc LG G4 Pro sẽ xuất hiện với một cái tên hoàn toàn mới vì Cơ quan chuyên cấp giấy chứng nhận thiết bị viễn thông Trung Quốc - TENAA vừa thông qua một mẫu smartphone mới của LG với “dấu ấn” V10 trên mặt lưng máy.
    Giới công nghệ cho rằng V10 rất có thể là tên gọi của chiếc smartphone sắp ra mắt này và cũng rất có thể LG V10 mới chính là sản phẩm tiếp nối chiếc LG G4 từng ra mắt thay vì những cái tên như LG G4 Pro hay LG G4 Note như đồn thổi gần đây. Dựa vào hình loạt hình ảnh mà TENAA chia sẻ, chiếc LG V10 cũng có thiết kế nắp lưng có thể tháo rời và nhiều khả năng sẽ vẫn dùng vật liệu nhựa.
    Về cấu hình, mẫu smartphone LG V10 cơ bản cũng không khác biệt so với người tiền nhiệm. Đơn cử, LG V10 trang bị màn hình 5,7 inch độ phân giải Quad HD, bộ xử lý 6 nhân Qualcomm Snapdragon 808, RAM 3GB, bộ nhớ trong 64GB, khe cắm microSD, camera trước 5MP, camera sau 16MP.
    Tuy nhiên, đáng chú ý là chiếc LG V10 dường như sẽ được trang bị thêm một màn hình phụ nằm ngay phía dưới loa thoại và cùng vị trí với camera trước tựa như chiếc điện thoại Android Samsung Continuum từng ra mắt hồi năm 2010.
    Hiện tại còn có luồng thông tin cho rằng LG V10 sẽ chính thức xuất hiện vào ngày 10/10/2015. Trong thời gian chờ đợi, hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh được cho là của chiếc LG V10 ngay sau đây:
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí