Hỏi đáp Sử dụng thiết bị phòng cháy lắp đặt nhanh nhất

Thảo luận trong 'Khoa Thương Mại Điện Tử' bắt đầu bởi nguyenhong122014, 2 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    nguyenhong122014

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động

    1. Bình chữa cháy

    2. Hệ thống ống dẫn

    3. Vòi phun

    4. Màn hình hiển thị

    5. Chuông báo

    6. Bộ phận kích hoạt hệ thống bằng tay

    7. Đồng hồ chỉ thị chế độ hoạt động

    8. Đầu dò, đầu báo

    9. Màn chắn lửa

    10.Tủ trung tâm

    Hệ thống phòng cháy tự động là hệ thống gồm tập hợp các thiết bị có nhiệm vụ phát hiện và báo động khi có cháy xảy ra. Việc phát hiện ra các tín hiệu cháy có thể được thực hiện tự động bởi các thiết bị hoặc bởi con người, và nhất thiết phải hoạt động liên tục trong 24/24 giờ.

    Tại đây trung tâm sẽ xử lý thông tin nhận được, xác định vị trí nơi xảy ra sự cháy (thông qua các zone) và truyền thông tin đến các thiết bị đầu ra (bảng hiển thị phụ, chuông, còi, đèn), các thiết bị này sẽ phát tín hiệu âm thanh, ánh sáng để mọi người nhận biết khu vực đang xảy ra sự cháy và xử lý kịp thời.

    Thiết bị báo cháy sử dụng 2 loại điện thế khác nhau : 12V và 24V.

    Về mặt lý thuyết cả hai loại này đều có tính năng kỹ thuật và công dụng như nhau. Nhưng, so với hệ thống báo cháy 24V thì hệ thống báo cháy 12V không mang tính chuyên nghiệp, trung tâm 12V chủ yếu được sử dụng trong hệ thống báo trộm, ngoài ra hệ thống còn bắt buộc phải có bàn phím lập trình.

    Thiết bị phòng cháy thông thường:

    Với tính năng đơn giản, giá thành không cao, hệ thống báo cháy thông thường chỉ thích hợp lắp đặt tại các công ty có diện tích vừa hoặc nhỏ (khoảng vài ngàn m2), số lượng các phòng ban không nhiều (vài chục phòng); lắp đặt cho những nhà, xưởng nhỏ…

    Từng thiết bị trong hệ thống được mắc trực tiếp vào trung tâm báo cháy giúp trung tâm nhận tín hiệu xảy ra cháy tại từng khu vực, từng địa điểm một cách rõ ràng, chính xác. Từ đó trung tâm có thể nhận biết thông tin sự cố một cách chi tiết và được hiển thị trên bảng hiển thị phụ giúp nhân viên giám sát có thể xử lý sự cố một cách nhanh chóng.

    Thế giới an ninh, đơn vị chuyên thi công các công trình xây dựng, thiết kế các toàn nhà biệt thự, lắp đặt điện nước, hệ thống thông gió, điều hòa các nhà máy, xí nghiệp.... Để đảm bảo an toàn trong cháy nổ công ty chúng tôi đã làm tốt việc thi công phòng cháy báo cháy.

    Hệ thống phòng cháy chữa cháy trong mỗi công trình sẽ gồm hai hệ thống chính là: Hệ thống chữa cháy.

    Lắp đặt ống chữa cháy trục đứng và trục ngang bằng phương pháp hàn điện, lắp các Tê chờ tại các vị trí tủ chữa cháy. Các ống chữa cháy STK được cố định bằng cùm treo hoặc giá đỡ bằng sắt.



    CÔNG TY CP KỸ THUẬT SỐ SÀI GÒN

    Trụ sở chính: Số 96/156 - Tam Trinh - Q.Hoàng Mai - TP. Hà Nội

    ĐT: 04 - 36 36 94 36 Fax 04 - 36 36 94 38

    Chi nhánh HCM: Số 95/11 Lương Đình Của - Phường Bình An - Quận 2 - HCM

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí