Sửa máy ảnh ở Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Hỏi đáp chung' bắt đầu bởi hongoctrien, 14 Tháng tám 2011.

  1. Offline

    hongoctrien

    • Friends

    Số bài viết:
    2.449
    Đã được thích:
    2.464
    Điểm thành tích:
    2.431
    Bạn nào biết địa chỉ chổ nào có sửa máy ảnh ở TP.ĐN cho mình biết với.
    Cảm ơn nhiều nhé!
  2. Offline

    piglet7602

    • Nữ Tướng

    Số bài viết:
    803
    Đã được thích:
    1.126
    Điểm thành tích:
    900
    Anh Đức - Phan Châu Trinh
    Trường Sơn - Phan Châu Trinh
    Đối diện Anh Đức có 1 quán nữa mà quên mất tên rùi... nhưng thấy tới Anh Đức sữa thì có vẻ ổn lắm đấy.
    hongoctrien thích bài này.
  3. Offline

    interpol

    • Friends

    • Change
    Số bài viết:
    1.414
    Đã được thích:
    1.462
    Điểm thành tích:
    1.550
    hongoctrien thích bài này.
  4. Offline

    rose2011

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    1
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    0
    Tổng hợp các địa chỉ sửa máy ảnh số ở Đà Nẵng :

    - Hiệu ảnh Anh Đức - 36 Phan Châu Trinh . " đang trên đà...đi xuống" . thợ sửa chửa tay nghề vẫn còn non . Khách đến sửa thì ít mà tới chửi với đòi lại máy của họ thì nhiều ( bị hẹn đi hẹn lai tới mấy tháng trời mà sửa chưa xong , có khi nhận máy về được rồi thì trâu què thành trâu bị bại liệt toàn thân :) ) . Dịch vụ chính ở đây là buôn bán đồ nghề liên quan đến máy Camera nói chung . Dịch vụ sửa chửa chỉ là làm cho có phòng khi khách cần vệ sinh hay làm cái gì mà dễ thì đưa cho thợ sửa làm .
    - Hiệu ảnh Hoàng Gia - 45 Phan Châu Trinh . "Có thể nói là ổn định" . Bước vào nhìn cái bàn làm việc nhỏ xíu của a thợ sửa máy thì tự các bạn cũng hiểu ra trình độ của họ tới đâu rồi ( ngoài cái bàn ra thì k có lấy chỗ nào để đồ phụ tùng hay linh kiện thay thế cho khách gì hết , muốn thay gì cho khách thì phải chạy qua tiệm 72 Phan Châu Ttrinh để mua phụ tùng về thay lại cho khách . Nói chung có thể gọi là cò máy ) .
    - Hiệu sửa chửa Nguyên Hưng - 72 Phan Châu Trinh ."bao năm vẫn vậy" Đây là nơi đúng nghĩa với tên gọi của tiệm . Chỉ chuyên sửa chữa - thay thế - bảo hành và cung cấp linh kiện cho những tiệm khác tới mua lại . Nhược điểm là không gian tiệm nhỏ hẹp nên khách tới sửa máy thường là đợi 1 ngày sau mới lấy , tiệm k khuyến khích khách ở lại chờ lấy máy trừ những cái bị nhẹ . Tất cả những thiết bị công nghệ cao như của Đài truyền hình Đà Nẵng , DRT , hay An Ninh tổ quốc đều đc mang về tập trung tu sửa hết ở đây . Đường dây trung chuyển từ Bắc vô Nam đều có đệ tử từ tiệm này cắm chốt để phát triển . Có thể nói là tiệm này có thể đại diện cho toàn miền Trung khi nói về quy mô và đẳng cấp làm việc . Ưu điểm : khách sau khi sửa hay thay thế linh kiện gì thì sẽ đc cấp phiếu bảo hành từ 3 tháng tới 1 năm tùy theo .Nếu khách hàng ở xa thì sau khi sửa máy có vấn đề gì cứ gởi máy kèm theo phiếu bảo hành cho tiệm là sẽ được bảo hành sau đó thì sẽ gởi máy ra lại tận nơi cho khách . ( những tiệm khác làm xog rồi thì coi như đứt đuôi , sữa hôm trước mà hôm sau hư lại thì tự chịu k được bảo hành ).Chủ tiệm Nguyên Hưng tuy hơi khó tính nhưng rất biết lo cho máy của khách . Làm việc bài bản, máy trước khi giao cho khách đều được đưa qua phòng chống ẩm rồi mới giao cho khách .Tuy giá có thể hơi cao so với những tiệm khác nhưng được cái là đáng đồng tiền .”Của rẻ là của ôi-của cho là của nợ mà J
    - Hiệu ảnh Trường Sơn - 88-86-90 Phan Châu Trinh : "Kinh tế mạnh" . Thị trường khách hàng buôn bán ở đây mạnh nên tiệm này vẫn đang phát triển . Dich vụ sửa chửa ở đây cũng chỉ là để làm linh tinh cho khách vãng lai , không nhận những đồ có giá trị cao mà nếu lỡ có nhận thì cũng là cò máy cho tiệm khác . A thợ ở đây cũng có chút tiếng tăm trên báo mạng nhưng cũng có nhiều tai tiếng bị phản ánh lại . Chủ yếu là do để khách nhìn thấy tay nghề chưa vững của mình .
    - Hiệu sửa máy Nam Hoa -45 Yên Bái . "bao năm vẫn vậy" . Đây cũng là nơi chuyên về sửa chửa . Tiệm này và tiệm Nguyên Hưng đều lâu năm ( trên 20 năm ) . Thợ và chủ tính cách vui vẻ , cũng có tiếng trên báo mạng và cũng có chút tai tiếng kèm theo . Đa số là phản ánh về lau ống kính máy ảnh nhà nghề cho khách mà để lệch nét , giam đồ của khách lâu hơn 1 tháng rồi trả lại bảo k sửa đc-trâu lành thành trâu què ( ống kính bị lên rêu, thợ lau ống kính xong làm ống bị mất nét mà k trả lại được như cũ - Khách lại đến tìm chú Hưng ở 72PCT để sửa lại cho hoàn chỉnh ). tiệm ở đây nói chung là chuyên sửa về máy cơ , máy số thì tạm được . Khuyết : K có bảo hành cho máy đã sửa .

    ************** KẾT **************
    Ngoài 2 tiệm Nguyên Hưng và Nam hoa thì những tiệm còn lại chỉ là cò con . Kiếm ăn mấy cái sổi sổi , cái nào ăn không nổi thì đem cò…
    Đây là những gì mình đã “tai nghe, mắt thấy” từ lúc nhỏ cho tới giờ

    Ai thấy bài viết có ích thì like cho mình 1 cái nhé . Thank !!!!!!
    dokhanhtr, duyen.only.ithongoctrien thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí