Bài viết TẠI SAO CÁC BẠN NÊN HỌC CHƯƠNG TRÌNH HỌA VIÊN KIẾN TRÚC

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi archone123, 4 Tháng tư 2013.

  1. Offline

    archone123

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    OFFLINE “CHIA SẺ KIẾN THỨC, KINH NGHIỆM” VỚI SV KIẾN TRÚC
    Nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên chuyên ngành Kiến trúc, Quy hoạch, Nội thất đang học tập tại các trường trên địa bàn TP Đà nẵng được học hỏi những kỹ năng, phương pháp học tập; kinh nghiệm thực tiễn cùng những nhu cầu tuyển dụng hiện nay liên quan đến chuyên ngành Kiến trúc, Quy hoạch, Nội thất.
    Sáng ngày 31/03/2103 buổi OFFLINE: “Chia sẻ kỹ năng, kinh nghiệm” do Công ty KIẾN TRÚC SINH THÁI NHÀ VIỆT cùng TRUNG TÂM KIẾN TRÚC ĐỒ HỌA archONE đã tổ chức thành công.
    Đến với buổi giao lưu, các bạn sinh viên trẻ không ngần ngại bày tỏ những thắc mắc của mình trong học tập, những vấn đề không được học trên trường và đặt ra nhiều câu hỏi để được giải đáp. Với sự yêu mến và quan tâm thực sự đến những khó khăn của các bạn, giám đốc trung tâm kiến trúc đồ họa archONE đồng thời GĐ công ty kiến trúc sinh thái Nhà việt , ông Lê Quí Điền, cùng các vị khách mời hiện là giảng viên chuyên ngành Kiến trúc, kiến trúc sư, cùng anh chị SV năm cuối đang công tác và học tập trên địa bàn Tp Đà nẵng đã chia sẻ hết mình giúp các bạn nắm rõ và định hướng tốt cho những mục tiêu cụ thể của mình trong học tập và làm việc sau khi ra trường.

    Trong buổi ofline, ông Lê Quí Điền chia sẻ những nhận định và nhận xét về thực trạng: “Ứng dụng kiến thức và kỹ năng trên trường lớp vào thực tế”. Ông chia sẻ: “Hầu hết các sinh viên mới tốt nghiệp đi xin việc làm không thể đáp ứng được nhu cầu công việc, các bạn chỉ biết sáng tác mà không biết đưa ý tưởng của mình vào công trình thực tế. Trong các đồ án các bạn chỉ được học cách trình bày đẹp mà không biết triển khai bản vẽ chi tiết cụ thể, các loại kết cấu, vật liệu…vậy các bạn sẽ mất thời gian bao lâu để học việc tại các công ty đáp ứng nhu cầu của họ mặc dù đã tốt nghiệp” Để giúp các bạn sinh viên giải quyết vấn đề đó ngay khi còn trên ghế nhà trường, Ông đã trình bày những ý tưởng về sự liên kết giữa công ty và nơi đào tạo đó là: Công ty Kiến Trúc Sinh Thái NHÀ VIỆT – Trung tâm đào tạo Kiến trúc dồ họa ArchONE mà ông đã sáng lập với châm ngôn: “HỌC THỰC TIỄN, LÀM CHUYÊN NGHIỆP”. Ông mong muốn: dựa trên chương trình đào tạo chuyên nghiệp, chất lượng và bài bản từ phía trung tâm cùng với sự lồng ghép các kỹ năng, công việc thực tiễn từ phía công ty vào trong quá trình học không chỉ bổ sung phần còn thiếu cho các bạn SV kiến trúc đang học tại các trường ĐH, CĐ ở khu vực Miền trung trở thành những KTS chuyên nghiệp qua khóa học: “HỌA VIÊN KIẾN TRÚC NGẮN HẠN”, mà còn tạo cơ hội cho những học sinh tốt nghiệp THCS, THPT phát triển năng khiếu, thi đậu các trường Đại học chuyên ngành kiến trúc, mỹ thuật, hội họa; hơn nữa tạo cơ hội cho tất cả những ai yêu thích lĩnh vực kiến trúc- nội thất, đồ họa – quảng cáo trở thành những Họa viên chuyên nghiệp được cấp chứng chỉ Quốc gia dưới sự cho phép của sở GD- ĐT qua các lớp ĐÀO TẠO CHUYÊN SÂU của trung tâm.
    Với sự tham gia chia sẻ nhiệt tình từ các vị khách mời, sự lắng nghe chăm chú, tham vấn sôi nổi từ phía các bạn sinh viên cùng với sự nỗ lực từ các anh chị nhân viên Trung tâm Kiến trúc Đồ họa archONE tổ chức chương trình đã tạo nên một buổi Offline thú vị, đầy bổ ích cho các bạn sinh viên. Trong thời gian sắp tới Trung tâm Kiến trúc Đồ họa archONE sẽ nỗ lực phát triển nâng cao chất lượng hơn nữa để trở thành TT đào tạo hàng đầu Miền Trung đồng thời triển khai thêm nhiều chương trình hay và bổ ích hơn nữa tạo sân chơi năng động cho các bạn SV trẻ tham gia
    Rất nhiều bạn quan tâm đến các khóa học tại Trung tâm Kiến trúc Đồ họa ArchONE đã ở lại tìm hiểu từ ban tư vấn tuyển sinh.



    Trung tâm Kiến trúc Đồ họa archONE

    Biên tập chương trình

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí