Tải về teamviewer - Điều khiển máy tính từ xa

Thảo luận trong 'Các ứng dụng khác' bắt đầu bởi CafeNgot, 3 Tháng hai 2015.

  1. Offline

    CafeNgot

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    76
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    TeamViewer là một giải pháp đơn giản và nhanh chóng để điều khiển từ xa, chia sẻ màn hình máy tính và chuyển giao tập tin mà làm việc phía sau bất kỳ bức tường lửa và proxy NAT. Để kết nối với một máy tính khác chỉ cần chạy TeamViewer trên cả hai máy mà không cần một thủ tục cài đặt. Với sự khởi đầu ID đối tác tự động được tạo ra trên cả hai máy tính. Nhập ID đối tác của bạn vào TeamViewer và kết nối được thiết lập ngay lập tức. Với nhiều ngàn người dùng trên toàn thế giới TeamViewer là một công cụ tiêu chuẩn để hỗ trợ và giúp đỡ cho mọi người ở các địa điểm từ xa.


    [IMG]


    Phần mềm này cũng có thể được sử dụng cho các bài thuyết trình, nơi bạn có thể hiển thị desktop của riêng bạn đến một đối tác. TeamViewer cũng tương thích VNC và cung cấp mã hóa dữ liệu an toàn với sự bảo mật tối đa. TeamViewer thiết lập kết nối với bất kỳ máy tính trên toàn thế giới chỉ trong vòng một vài giây. Bạn có thể kiểm soát máy tính đối tác từ xa như thể bạn đang ngồi ở phía trước máy tính của họ .

    TeamViewer là một tiện ích trực quan cho phép người dùng kết nối với máy tính từ xa , hay bất cứ máy chủ nào trên khắp thế giới trong vài giây. Ban có thê điêu khiên máy tính của đối tác từ xa như thể bạn đang ngồi trước mạt nó .. Hơn nữa, nhiều chức năng không giới hạn cho các chuyên gia , như giao diện người dùng thân thiện cho phép người mới bắt đầu sử dụng ngay cả khi họ chưa bao giờ sự dụng tiện ích từ xa trước đây. Về cơ bản, để sử dụng TeamViewer , các ứng dụng cần phải được cài đặt trên cả hai máy tính liên quan đến việc kết nối, và mỗi người có được một ID và mật khẩu duy nhất . Bất cứ khi nào người dùng muốn giành quyền kiểm soát các máy tính khác , họ cần phải nhập vào ID và mật khẩu tương ứng , và chúng được kết nối .

    Nói cách khác, bạn có thể thiết lập một bộ điều khiển từ xa, bắt đầu truyền tải file, hoặc truy cập VPN , với bất cứ ai trên thế giới.TeamViewer tạo chế độ truy cập từ xa dễ dàng, nhanh chóng và an toàn vào hê thông Windows, Mac và Linux. TeamViewer đã được sử dụng trong hơn 200.000.000 máy tính trên toàn thế giới.

    Điều khiển từ xa mà không cần cài đặt:

    - Với TeamViewer bạn từ xa có thể kiểm soát bất kỳ máy tính bất cứ nơi nào trên Internet. Không cần cài đặt , chỉ cần chạy ứng dụng trên cả hai phía và kết nối - thậm chí thông qua tường lửa chặt chẽ .

    Trình bày các sản phẩm từ xa - giải pháp và dịch vụ:

    - Các chế độ TeamViewer thứ hai cho phép bạn máy tính hiện tại của bạn cho một đối tác . Hiển thị trình bày các sản phẩm và thuyết trình của bạn trên Internet trong vài giây - trực tiếp từ màn hình của bạn .

    Chuyển tập tin :

    - TeamViewer đi kèm với tiện ích chuyển tập tin được tích hợp cho phép bạn sao chép các tập tin và thư mục từ và cho một đối tác từ xa - cũng như làm việc phía sau bức tường lửa

    Làm việc phía sau tường lửa :

    - Những khó khăn chính trong việc sử dụng phần mềm điều khiển từ xa là bị chặn bởi tường lửa và cổng và cũng như định tuyến NAT cho địa chỉ IP cục bộ.
    - Nếu bạn download bản mới nhất của TeamViewer để sử dụng bạn không phải lo lắng về tường lửa: TeamViewer sẽ tìm một con đường đến đối tác của bạn .

    Tiêu chuẩn bảo mật cao nhất :

    - TeamViewer là một giải pháp rất an toàn . Tính năng của phiên bản thương mại TeamViewer hoàn toàn cho dữ liệu an toàn với Key Exchange và RC4 được mã hóa , các tiêu chuẩn bảo mật tương tự được sử dụng lag https / SSL.

    Không cần cài đặt :

    - Để cài đặt TeamViewer không bắt buộc sử dụng quyền Admin . Chỉ cần chạy phần mềm là đủ

    Hiệu suất cao :

    - Tối ưu hóa cho các kết nối qua mạng LAN và Internet, với tính năng củaTeamViewer được lựa chọn chất lượng băng thông dựa trên tự động để sử dụng tối ưu trên mọi kết nối máy tính.


    [IMG]
    TeamViewer 10 - Điều khiển máy tính từ xa phiên bản mới nhất

    Tính năng mới cập nhật của TeamViewer 10.0.36897:

    - Hỗ trợ tùy chọn tính năng khóa máy tính tự động
    - Bổ sung nút chức năng cập nhật phiên bản mới
    - Nâng cao và sửa chữa một số lỗi nhỏ

    Bạn có thể download teamviewer 10 sử dụng để :

    - Điều khiển máy tính từ xa như thể bạn đang ngồi ngay trước mặt.
    - Hỗ trợ tích cực khách hàng, đông nghiêp và ban bè
    - Tăng tốc độ truy cập desktop với tất cả tài liệu và ứng dụng được cài đặt
    - Quản trị từ xa các máy tính không được giám sát (chẳng hạn như máy chủ)

    Nếu bạn thường xuyên phải kết nối máy tính từ xa, hỗ trợ cài đặt htkk, hỗ trợ khách hàng, đông nghiêp và ban bèthì teamviewer 10 là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho bạn.

    Để download teamviewer bản mới nhất thì bạn có thể lựa chọn tải về từ trang chủ phần mềm hoặc tìm đến các trang hỗ trợ download, chia sẻ phần mềm để có được link tải với tốc độ tốt nhất.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí