Phần mềm Tai Zalo Về Máy Điện Thoại Miễn Phí

Thảo luận trong 'Các ứng dụng khác' bắt đầu bởi lunix8x, 19 Tháng tám 2014.

  1. Offline

    lunix8x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Hiện này, sự phát triển của khoa học công nghệ thì con người không chỉ liên lạc với nhau bằng điện thoại mà những ứng dụng nhắn tin, chat miễn phí cũng ngày càng phát triển không ngừng để mang lại cho con người những ứng dụng tuyệt vời nhất. Việc sử dụng phần mềm để trao đổi qua lại với nhau còn giúp cho người dùng giảm được một số tiền cước đáng để nếu như so với việc nhắn tin hay gọi điện truyền thống.
    [IMG]
    Chỉ cần Tai Zalo là bạn đã có thể gọi thoại buôn chuyện với bạn bè, người thân cùng dùng Zalo ở bất cứ đâu. Đặc biệt là không cần phải bận tâm đến chi phí phải bỏ ra như các cuộc gọi thông thường. Bởi ứng dụng này sử dụng hoàn toàn miễn phí, mà chất lượng cuộc gọi vẫn được đảm bảo rất tốt, rõ ràng, không bị méo tiếng. Tai Zalo ve may hiện nay sẽ có tính năng tương đương với một mạng xã hội, ứng dụng cho phép bạn chia sẻ cảm xúc, hình ảnh đến với tất cả mọi người trong cộng đồng Zalo. Bạn sẽ có trang cá nhân riêng với ảnh đại diện, ảnh bìa, khu vực để bạn chia sẻ mọi thứ, trải nghiệm trong cuộc sống. Theo dõi thông tin từ bạn bè của mình từ tường chung, comment nhận xét, bình luận các dòng trạng thái của họ. Đấy chính là một trong những điều cần thiết để gắn kết mọi người đến với nhau nhờ cộng đồng Zalo sôi động.




    Theo trang: http://tai-zalo.quangninhwap.com
  2. Offline

    ngotathanh

    • Windows 95

    • http://www.taigamedanhbaimienphi.xyz/, http://www.taifacebookjava.xyz/, http://www.taifacebookjavamienphi.xyz/, http://www.taizalo.mobi/
    Số bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    100

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí