TeraCopy bản cập nhật mới nhất

Thảo luận trong 'Các thủ thuật khác' bắt đầu bởi CafeNgot, 27 Tháng sáu 2014.

  1. Offline

    CafeNgot

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    76
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    TeraCopy là phần mềm cho phép người dùng copy và di chuyển dữ liệu với tốc độ cao nhất có thể, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi, mà cũng không làm ảnh hưởng đến hiệu suất của máy tính khi quá trình đang diễn ra.

    [IMG]

    Thông thường, khi thực hiện công việc sao chép/di chuyển những dữ liệu có chứa nhiều file hoặc có dung lượng lớn, ổ cứng sẽ phải truy xuất nhiều khiến cho ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của hệ thống. Thêm vào đó, không phải lúc nào cũng đạt được tốc độ tối đa của ổ cứng, nên sẽ phải mất khá nhiều thời gian để thực hiện công việc này.

    Thậm chí, trên một số máy tính có cấu hình yếu, khi thực hiện sao chép dữ liệu lớn sẽ xảy đến tình trạng treo máy, hoặc dữ liệu sau khi sao chép bị lỗi và không thể thực hiện được. Ngoài ra, không ít trường hợp, khi quá trình sao chép gần thực hiện xong thì gặp phải một file bị lỗi, sẽ dẫn đến tình trạng quá trình bị gián đoán, và đôi khi khiến cho bạn phải thực hiện lại quá trình từ đâu. Điều này khiến cho người dùng cảm thấy rất khó chịu và bực mình.

    Với TeraCopy , các bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian quý báu của mình khi phải chờ đợi máy tính sao chép những dữ liệu có dung lượng lớn. Phần mềm này sẽ giúp bạn copy và di chuyển dữ liệu với tốc độ cao nhất có thể. Đặc biệt, TeraCopy còn ngăn ngừa được tình trạng File lỗi gây ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình đang thực hiện, cũng không gây chậm hiệu suất hệ thống khi đang diễn ra công việc sao chép.

    Download TeraCopy tại đây : http://goo.gl/wzl7te

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí