Hỏi đáp Thi công vách ngăn vệ sinh tại đảo Phú Quốc

Thảo luận trong 'ASP/ASP.NET' bắt đầu bởi vachngannhapkhau, 27 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    vachngannhapkhau

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    81
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Thiên Gia Phú là công ty có uy tín lâu năm trên thị trường về vách ngăn vệ sinh và cũng là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp ra thị trường tấm compact cho nhiều công ty lớn, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm có chất lượng nhất, phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của tấm.

    i-Compact tự hào đã đưa sản phẩm vách ngăn wc của mình đến Huyện Đảo Phú Quốc – Tỉnh Kiên Giang. Đảo ngọc Phú Quốc được xem là thiên đường du lịch và nghỉ dưỡng của Việt Nam và khách quốc tế. Các bạn nào đã từng đến Phú Quốc sẽ không thể quên được những rừng thông bạt ngàn, bãi biển trong xanh và không khí thì trong lành mát rượi.

    [IMG]

    Ngay sau anh đồng ý về hợp đồng sơ bộ thi công vách ngăn vệ sinh. Tôi đã thực hiện một hành trình đi xe từ Sài Gòn về Kiên Giang và sáng sớm hôm sau đi tàu cao tốc cánh ngầm của hãng tàu Superdong ra ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC. Sau 2h30′ tôi đã có mặt tại hòn đảo ngọc đẹp nhất Đông Nam Á. Lần đầu gặp anh mà chúng tôi như đã quen nhau từ lâu, thật tình là trước đó chúng tôi đã trao đổi với nhau nhiều qua email và điện thoại. Anh đã mời tôi ăn cơm trưa tại Resort của anh.

    Sau khi khảo sát hiện trạng một cách kỹ lưỡng và chi tiết. Chúng tôi cùng thống nhất phương án thi công vách ngăn vệ sinh và đi đến ký kết hợp đồng. Anh thực hiện ngay việc chuyển tiền tạm ứng lần 1 cho Công ty chúng tôi.

    Thế là mọi việc đã hoàn thành giai đoạn 1. Tôi nhanh chóng rời HÒN ĐẢO NGỌC bằng máy bay để quay về Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện sứ mệnh với Resort Phú Vân là phải thi công vách ngăn vệ sinh một cách nhanh nhất và chất lượng nhất.

    [IMG]

    Sau 2 ngày quay trở về từ chuyến khảo sát hiện trạng, Thiên Gia Phú đã gia công sản phẩm vách ngăn vệ sinh hoàn chỉnh tại nhà xưởng của mình và thực hiện hành trình vận chuyển vượt biển ra Đảo Phú Quốc. Do phải đi đoạn đường dài gồm được bộ rồi đến đường thủy nên Thiên Gia Phú đã thực hiện khâu đóng gói sản phẩm cẩn thận để đảm bảo sản phẩm đến công trình phải mới nguyên và không một vết trầy xướt.

    Sau 8 ngày thi công vách ngăn vệ sinh một cách miệt mài và cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ. Đội thợ bậc cao của Thiên Gia Phú đã hoàn thành hơn 150m2 sản phẩm vách ngăn vệ sinh.

    Thay mặt Thiên Gia Phú cảm ơn anh Phú – Giám đốc Resort Phú Vân đã cho anh em đội thợ ở lại trong những phòng nghỉ sang trọng 4 sao trong thời gian thi công vách ngăn vệ sinh tại đây mà điều đặc biệt nhất là anh đã không tính một đồng chi phí nào.
  2. Offline

    hoatit91

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Khi nào có nhu cầu mình sẽ alo cho bạn

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí