Hỏi đáp Toàn quốc Sao ‘mây mưa’ trong nhà vệ sinh phủ nhận đánh bóng tên tuổi

Thảo luận trong 'Ứng dụng - Game - Theme' bắt đầu bởi vachngannhapkhau, 27 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    vachngannhapkhau

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    81
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    “Tối đó vách ngăn vệ sinh compact hpl tôi uống nhiều rượu và nôn, người khó chịu nên anh ấy đưa tôi vào nhà vệ sinh, sau đó hôn tôi. Mà tôi cũng thích anh ấy nên những biểu hiện của tôi sau đó là phản ứng tự nhiên”.[IMG]
    Lâm Thiên Dư và bạn trai âu yếm nhau nơi công cộng.
    Cô bật khóc nói rằng mình chưa tới mức “quan hệ” với bạn trai trong phòng, sau đó kể tiếp: “Chị lao công tới gõ cửa hỏi có người ở trong không, tôi muốn nhanh chóng ra ngoài nên bảo anh ấy về nhà. Lúc đó tôi đã ý thức được có người ở ngoài. Tôi hoảng hốt đến tỉnh rượu. Không ngờ mở cửa ra thì thấy ống kính đang chĩa vào”.
    Bình luận về sự việc của Lâm Thiên Dư, vach ngan ve sinh compact hpl lãnh đạo TVB Lạc Dịch Linh nói: “Là nghệ sĩ, đạo đức và kỷ luật rất quan trọng. Lâm Thiên Dư biết rõ điều đó, vì thế sau chuyện này, cô ấy nên tự biết mình có thích hợp làm nghề này. Không chỉ nghệ sĩ, là phụ nữ, cô ấy cũng không nên làm vậy ở nơi công cộng”.
    Lâm Thiên Dư cho biết cô tôn trọng quyết định của TVB nhưng không chấp nhận được việc lãnh đạo đài ám chỉ mình đánh bóng tên tuổi: “Chẳng ai đem tiền đồ, người nhà và sự trong sạch để làm việc đó”.
    [IMG]
    Người đẹp Hong Kong Lâm Thiên Dư.
    Từ sau khi xảy ra chuyện, bạn trai của Lâm Thiên Dư không ra mặt phản hồi vụ việc. Anh vốn là thành viên trong gia đình giàu có ở Hong Kong. Thiên Dư nói, nếu không có chuyện này, cô không biết bạn trai là thiếu gia nhà giàu. Cô khen anh là người tốt, hiếu thảo.
    Lâm Thiên Dư sinh năm 1989, vach ngan ve sinh compact từng tham gia nhiều hoạt động đóng phim, trình diễn thời trang ở Hong Kong. Sau khi mất việc, người đẹp tạm thời chưa có kế hoạch mới.


    Read more: http://vuashop.com/showthread.php/5...inh-phu-nhan-danh-bong-ten-tuoi#ixzz3gWuU4Ewl

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí