TP.HCM khởi động chương trình bình chọn doanh nghiệp TMĐT tiêu biểu năm 2015

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 24 Tháng mười 2015.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    (PCWorldVN) Chương trình bình chọn “Top 10 Doanh nghiệp thương mại điện tử tiêu biểu” năm 2015 sẽ được tổ chức từ ngày 15/11/2015 đến ngày 15/12/2015.
    Chương trình bình chọn “Top 10 Doanh nghiệp thương mại điện tử tiêu biểu” năm 2015 với giải thưởng mang tên Giải thưởng Thương mại điện tử TP.HCM - HCMC ECAward. Đây là chương trình bình chọn thường niên, xuyên suốt từ năm 2009 đến nay do Sở Công Thương TP.HCM chủ trì tổ chức. Chương trình được tổ chức từ ngày 15/11/2015 đến ngày 15/12/2015.
    Chương trình bình chọn “Top 10 Doanh nghiệp thương mại điện tử tiêu biểu” được triển khai nhằm đánh giá hiệu quả ứng dụng thương mại điện tử (TMĐT) của các doanh nghiệp; qua đó, khen thưởng những doanh nghiệp ứng dụng TMĐT thành công, đóng góp thiết thực cho quá trình phát triển TMĐT; đồng thời tập hợp, nhân rộng những bài học kinh nghiệm về ứng dụng TMĐT trong cộng đồng doanh nghiệp. Bên cạnh đó, chương trình còn nhằm góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức, niềm tin của người tiêu dùng trên cả nước về TMĐT.
    Qua 6 năm tổ chức, chương trình bình chọn đã nhận được sự quan tâm, đóng góp tích cực của nhiều tổ chức và cá nhân, đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử và cộng đồng người tiêu dùng trên cả nước. Nhiều doanh nghiệp ứng dụng TMĐT tiêu biểu và thành công đã được ghi nhận với Giải thưởng Thương mại điện tử TP.HCM - HCMC ECAward trong những năm qua.
    [IMG]
    Giải thưởng Thương mại điện tử TP.HCM - HCMC ECAward năm nay sẽ được tổ chức từ ngày 15/11/2015 đến ngày 15/12/2015.
    Chương trình bình chọn năm 2015 được tổ chức hoàn toàn miễn phí với các tiêu chí xét chọn, đánh giá khách quan, minh bạch từ phía Hội đồng chuyên môn và Người tiêu dùng. Mỗi website và Dịch vụ hỗ trợ hoạt động TMĐT tham gia chương trình bình chọn sẽ được Hội đồng chuyên môn gồm nhiều chuyên gia trong lĩnh vực xem xét, đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí liên quan đến yếu tố kỹ thuật, phương thức kinh doanh và việc thực thi các quy định pháp luật trong lĩnh vực thương mại điện tử; đồng thời kết hợp với số lượt bình chọn trực tuyến tại website www.eca.trade.hochiminhcity.gov.vn của người tiêu dùng trên cả nước, Ban Tổ chức chương trình xác định Top 10 Doanh nghiệp thương mại điện tử tiêu biểu của năm và đề xuất thành phố trao tặng các Giải thưởng Thương mại điện tử TP.HCM - HCMC ECAward.
    Đối tượng được bình chọn cho Giải thưởng Thương mại điện tử TP.HCM - HCMC ECAward năm 2015 là các website TMĐT chuyên doanh các nhóm ngành hàng phổ biến hiện nay như điện tử viễn thông, sách, hoa tươi, du lịch lữ hành, thiết bị công nghiệp, đồ dùng gia đình, thời trang may mặc,…; các Dịch vụ hỗ trợ hoạt động TMĐT như thanh toán trực tuyến, giao nhận hàng hóa, hoặc các Sàn giao dịch, Sàn khuyến mại trực tuyến,…thuộc sở hữu của các doanh nghiệp có trụ sở trên địa bàn thành phố.
    Bên cạnh các giải thưởng chính thức của Chương trình bình chọn năm 2015 dành cho các Website và Dịch vụ hỗ trợ hoạt động TMĐT tiêu biểu xét chọn từ Hội đồng chuyên môn và Người tiêu dùng, Sở Công Thương và Ban Tổ chức Chương trình bình chọn cũng đề xuất UBND TP.HCM xét khen thưởng, tôn vinh các doanh nghiệp thành phố có nhiều thành tích xuất sắc, tiêu biểu, đóng góp tích cực, hiệu quả cho hoạt động phát triển thương mại điện tử của cả nước nói chung và của thành phố nói riêng.
    Thời gian nhận Hồ sơ đăng ký tham gia của doanh nghiệp từ nay đến hết ngày 10/11/2015. Ngày 15/11/2015, Người tiêu dùng sẽ bắt đầu tham gia bình chọn với cơ hội trúng nhiều giải thưởng có giá trị. Lễ Tổng kết và Trao giải chương trình diễn ra vào tháng 1/2016. Thông tin chi tiết về chương trình được đăng tải trên website www.eca.trade.hochiminhcity.gov.vn.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí