Trải nghiệm với sách giáo khoa điện tử Classbook thế hệ mới

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 23 Tháng tám 2014.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    Sản phẩm thiết kế mỏng nhẹ, tích hợp nhiều chức năng hữu ích hỗ trợ học tập và giảng dạy của học sinh, giáo viên cả trong và ngoài nhà trường.
    [IMG]
    Sự kiện do Intel phối hợp cùng nhà xuất bản Giáo Dục và FAHASA triển khai nhằm giúp phụ huynh, học sinh và thầy cô giáo khám phá những tiện ích của sách giáo khoa điện tử Classbook thế hệ mới.
    Với giao diện chính được trình bày như một kệ sách, trung tâm của Classbook 2 là trọn bộ gần 300 cuốn sách giáo khoa điện tử mới nhất và được phân bổ theo từng lớp từ 1 đến 12. Không đơn thuần là bản số hóa của sách giáo khoa truyền thống, ấn phẩm điện tử trên Classbook còn được bổ sung những nội dung đa phương tiện như các đoạn video, hình ảnh chất lượng cao minh họa trực tiếp trong mỗi bài liên quan hoặc các thí nghiệm ảo trong bộ môn Vật lý và Hóa giúp việc học tập trực quan và thú vị hơn.
    Điểm được đánh giá cao của Classbook là kho tài nguyên sách và các ấn phẩm điện tử khác dành riêng cho người dùng Classbook tương đối phong phú và liên tục cập nhật tại classbook.vn. Ngoài sách giáo khoa, hiện đã có hơn 1.200 đầu sách bổ trợ, sách tham khảo các loại được phân phối trực tuyến. Người dùng có thể mua, tải và cài đặt các ấn phẩm một cách dễ dàng.
    Bên cạnh công nghệ phần cứng, Intel cũng hỗ trợ đưa vào Classbook các nội dung giáo dục nằm trong chương trình Intel Education với môn tiếng Anh và các môn khoa học khác. Nhà xuất bản Giáo dục cũng hợp tác với các đơn vị khác để chuyển tải các nội dung giảng dạy và học có giá trị lên Classbook, chẳng hạn chương trình đào tạo kỹ năng giảng dạy cho giáo viên tiếng Anh "Shaping the way we teach English" của Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội chuyển thể và sản xuất. Ứng dụng trắc nghiệm tiếng Anh tương ứng với trình độ các lớp và đặc biệt là cho các kỳ thi cũng được hai bên phối hợp phát triển.
    Khu trải nghiệm tại nhà sách Nguyễn Huệ, Q.1, Tp. HCM sẽ mở cửa từ đây cho đến hết ngày 24/8. Chương trình cũng mang đến nhiều ưu đãi dành tặng khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống nhà sách trực thuộc FAHASA, khu vực Hồ Chí Minh.
    Xem thêm một số hình ảnh buổi trải nghiệm
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí