Tuyệt chiêu giúp bạn thoát khỏi cơn ác mộng email quảng cáo trong Gmail

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 26 Tháng mười 2015.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    (PCWorldVN) ​Bạn đang lãng phí thời gian của mình chỉ để xóa các email rác hơn là đọc chúng?. Do vậy, hãy sử dụng hai tính năng sau đây của Gmail để khiến các email rác này vĩnh viễn biến mất.
    Nếu như thường xuyên sử dụng smartphone để kiểm tra và gửi email, thì việc phải nhận vô số email rác có thể khiến bạn mất rất nhiều thời gian, khi mà bạn phải liên tục nhấn chọn từng email để xóa hoặc tìm đến trang web của cá nhân hay công ty gửi các email đó rồi thực hiện các thao tác ngừng nhận email quảng bá hay quảng cáo hay tin thư (news letter).
    Tuy nhiên, với hai tính năng của ứng dụng Gmail trên thiết bị chạy Android, bạn đã có thể chặn các email rác và hủy đăng ký các công ty hay cá nhân liên tục gửi các email quảng bá mà chỉ cần một lần nhấn.
    Chặn email
    Tính năng này sẽ chặn bất kỳ email từ người gửi nào đang xuất hiện hộp thư Inbox của bạn. Đây là cách tốt nhất để tránh những cá nhân hay công ty gây liên tục phiền phức cho bạn bằng các email rác.
    Để thực hiện điều này, bạn hãy mở ứng dụng Gmail trên thiết bị của mình và tìm và nhấn chọn vào email mà bạn muốn chặn, sau đó nhấn vào biểu tượng hình 3 chấm thẳng, bên cạnh mũi tên Reply rồi chọn tiếp mục Block "tên người hay công ty gửi" trong trình đơn ngữ cảnh.
    [IMG]
    Tùy chọn Block - "Chặn" email trên Gmail
    Từ bây giờ, tất cả email từ cá nhân hay công ty vừa chặn sẽ không bao giờ xuất hiện trong hộp thư Gmail của bạn nữa.
    Hủy đăng ký theo dõi email
    Để hủy đăng ký các email quảng bá, vẫn trong ứng dụng Gmail, bạn hãy nhấn nút Menu (biểu tượng 3 gạch ngang) và chọn vào mục Promotion - "quảng bá". Với thao tác này, Gmail sẽ tự động lọc ra những email quảng bá trong hộp thư của bạn.
    Lúc này, hãy nhấn mở email của cá nhân hay công ty mà bạn muốn hủy đăng ký, sau đó nhấn tiếp vào biểu tượng hình 3 chấm ở bên cạnh biểu tượng hình bao thư và chọn mục Unsubscribe - "Hủy đăng ký".
    [IMG]
    Tùy chọn Unsubscribe - "Hủy đăng ký" trên Gmail.
    Từ bây giờ, bạn có thể tạm biệt được các cá nhân hay công ty liên tục gửi những email quảng bá gây phiền nhiễu mình.

    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN
    dvms12thienngoc968 thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí