Hỏi đáp Ưu điểm của hệ thống vách ngăn vệ sinh

Thảo luận trong 'CLB Ngoại Ngữ' bắt đầu bởi vachngannhapkhau, 19 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    vachngannhapkhau

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    81
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Vách ngăn vệ sinh là một trong những sản phẩm nội thất mới có mặt trên thị trường thời gian trở lại đây được sử dụng rộng rãi trong khu vệ sinh của các nhà hàng, khách sạn, hội trường ...mang lại hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm diện tích sử dụng, tạo cho công trình một dáng vẻ văn minh, lịch sự, thẩm mỹ cao.

    Công ty TNHH DV CN THIÊN GIA PHÚ chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Thiên Gia Phú chúng tôi luông tự tin đem tới cho người mua hàng các mặt hàng vách ngăn nhà vệ sinh Compact HPL , MFC , MDF chất lượng hàng đầu tại Việt Nam .Hiện nay công ty chúng tôi đã lắp đặt vách ngăn vệ sinh HPL , MFC , MDF cho rất nhiều các doanh nghiệp lớn và nhỏ trên khắp cả nước, trong đó đa số các khách hàng là những trung tâm thương mại lớn,trường học và cả bệnh viện, hotel… Luôn được người mua hàng tin dùng và đánh giá cao , do đó công ty đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm vách ngăn vệ sinh Compact HPL, MFC, MDF nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu ngày càng gia tăng của thị trường.
    [IMG]
    Vách ngăn vệ sinh tại THIÊN GIA PHÚ có 2 loại :

    -Vách ngăn chống ẩm cao cấp chất liệu gỗ MFC :

    +Cốt xanh có tác dụng hút ẩm ,bề mặt phủ Melamine, chống nước , chống va đập, chống xước, chịu ăn mòn hóa chất cao, chống nầm mốc và không bị vi khuẩn bám tạo bề mặt luôn tươi mới.

    +Độ dày của vách là 18mm được bọc bởi hệ thống khung nhôm định hình nhập khẩu và phụ kiện Inox không rỉ đảm bảo tuổi thọ sản phẩm trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất,có nhiều màu sắc tùy chọn.

    +Sản phẩm được nhập khẩu từ Malaysia.

    - Vách ngăn bằng nhựa cứng Compact – HPL :

    +Thành phần gồm nhựa tổng hợp và bột đá có tác dụng chịu nước tuyệt đối bể mặt phủ lớp nhựa có tác dụng chống va đập,cong vênh ,chầy xướt cao, có các loại độ dày 12 ,18mm tấm và phụ kiện được nhập khẩu đồng bộ tại Trung Quốc.

    +Tấm Compact HPL là tấm dạng cứng lõi đặc được tạo thành từ nhiều lớp phenolic ép nén dưới nhiệt độ cao 1430 psi 150 C.

    +Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trên dây truyền công nghệ theo tiêu chuẩn của Mỹ.

    +Các lớp phenolic duy nhất được nén bởi nhiệt và sức ép cao, kết hợp với hỗn hợp nhựa tổng hợp, bề mặt phủ một lớp Melamine nên chống trầy xước và bám bẩn.

    +Có nhiều màu để lựa chọn : kem, ghi, xanh, hồng, vân gỗ….

    +Đặc tính nổi bật của loại chất liện này là độ cứng, độ bền trong môi trường oxy hóa cao và ẩm ướt chịu nước 100%, chống các nấm mốc và vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khỏe, dễ lau chùi vệ sinh bằng các chất làm sạch trong nhà vệ sinh.

    +Độ dày 12mm, kích thước khổ tấm (mm): 1220x1830; 1530x1830; 1830x2440; 1830x3660. Sản phẩm này vượt trội so với các sản phẩm khác về độ bền và tính thẩm mỹ.

    * Phụ kiện đồng bộ :
    [IMG]
    - Khóa, tay nắm, bản lề, ốc vít…
    - Hệ thống khung xương nhôm, thanh Inox chặn trên vách.
    - Chân đứng cao: 100mm hoặc 150mm


    * Ưu điểm :

    - Có thể chịu ẩm ướt, chống va đập
    - Chống mối mọt.
    - Chống cháy.
    - Chống trầy xước và sự tác động của hóa chất.
    - Độ bền và có tính thẩm mỹ cao
    - Lắp ráp và tháo gỡ nhanh với các dụng cụ thông thường.
    - Tiết kiệm: thi công nhanh, khô ráo và nhẹ nên có thể giảm giá thành kết cấu chịu lực của công trình.
    Cấu tạo sản phẩm vách ngăn vệ sinh:


    Sản phẩm vách ngăn của công ty chúng tôi được kết hợp hài hoà giữa thiết kế mẫu mã đơn giản hiện đại và sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao, nguyên vật liệu và phụ kiện ngoại nhập tạo nên một sản phẩm hoàn hảo về thẩm mỹ, độ bền cao, giá cả hợp lý.

    Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm Vách ngăn toilet Compact HPL , quý khách xin vui lòng liên hệ tới Công Ty TNHH DV CN THIÊN GIA PHÚ để được hỗ trợ tư vấn một cách hiệu quả nhất

    Văn phòng Đại diện: 1446 – 1448 Đường 3 tháng 2 Phường 2 Quận 11, TP.HCM

    Hotline: 0866.899.888 – 0968.80.3838 – Fax: 08 6253 1128
    Email:vacnhngannhapkhau@gmail.com

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí