Ưu điểm nổi bật của vách tắm kính.

Thảo luận trong 'Đời sống sinh viên' bắt đầu bởi monday1, 9 Tháng sáu 2015.

  1. Offline

    monday1

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Từ xưa đến nay trong lĩnh vực thiết kế nội thất cũng như trong xây dựng, kính là loại vật liệu được người dùng tin tưởng để trang trí, cũng như vô cùng hữu dụng trong thiết kế nội thất. Bởi chất liệu kính luôn mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế tạo ấn tượng khó phai cho chủ nhà. Bên cạnh những vật liệu kính thông thường như cầu thang kính, tranh kính thì vách tắm kính còn có tính năng mở trượt cũng là một trong yếu tố thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi tính đa năng cũng như thẩm mỹ cao trong thiết kế nhà.
    Sau đây hãy cùng chiêm ngưỡng vach tam kinh với tính năng mở trượt đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.
    [IMG]

    Mẫu vách tắm kính trong suốt được trang trí tạo nên nét độc đáo, sang trọng cho không gian nội thất của bạn.
    Bạn có thể thấy, tính năng mở trược là một ưu điển nổi bật hơn hẳn vách tắm kính mở xoay và các loại vách tắm kính có góc khác.
    Một ưu điểm lớn của vách tắm kính mở trượt là tính bền bỉ theo thời gian. Vì kính là loại vật liệu trong suốt nên rất nhiều người quên đóng cửa vách tắm sau khi sử dụng. Xác suất cửa mở và gió thổi làm vỡ kính là cực kỳ cao. Chọn vách tắm kính mở trượt và bạn sẽ không còn lo lắng về sự cố đáng tiếc này.
    [IMG]
    Trong thiết kế vách tắm kính, bạn có thể thấy nguyên lý sử dụng dựa trên sự chồng và trượt của các tấm kính. Khi mẫu cửa kích của vách tắm này được sử dụng thì các của kính kéo qua lại theo kiểu như trượt cánh cửa truyền thống của Nhật, điều này giúp người sử dụng có thể tiết kiệm được một khoảng không gian khá lớn trong phòng tắm cũng như không phải tốn khoảng trống cho các cửa xoay khác của vách tắm kính.
    [IMG]
    Nguồn: http://vachtamkinh.vn/
    Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
    Địa chỉ: Tầng 3, tòa B T6-08, 643A Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 04.321.210.45 - 097.543.8686
    Email: chinh@morehome.vn

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí