Tài liệu Video Học Visual Studio 2010 (Video - Tiếng Việt)

Thảo luận trong 'Lập trình máy tính' bắt đầu bởi microsoft, 12 Tháng chín 2011.

  1. Offline

    microsoft

    • Windows NT

    Số bài viết:
    82
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    60
    Visual Studio 2010 và .NET Framework 4 đánh dấu thế hệ kế tiếp của các công cụ phát triển từ Microsoft.

    Visual Studio 2010 và .NET Framework 4 tập trung vào những cột trụ cốt lỗi trong trải nghiệm phát triển phần mềm, cung cấp những nền tản mới nhất, những trải nghiệm nhắm tới các loại ứng dụng nhất định, cùng nhiều cải thiện về kiến trúc lõi.

    Visual Studio là bộ công cụ hoàn chỉnh cho phép xây dựng cả các ứng dụng cho máy để bàn lẫn các ứng dụng web doanh nghiệp theo nhóm. Ngoài khả năng xây dựng những ứng dụng desktop tốc độ cao, bạn còn có thể sử dụng các công cụ phát triển mạnh mẽ dựa trên thành phần cùng các công nghệ khác nhằm đơn giản hóa thiết kế, phát triển và triển khai các giải pháp doanh nghiệp theo nhóm.

    Được thiết kế nhằm đáp ứng những yêu cầu mới nhất từ các nhà phát triển, Visual Studio cung cấp những đổi mới chủ chốt trong những lĩnh vực sau:

    Dân chủ hóa quá trình quản lý chu trình phát triển ứng dụng (ALM). ALM có vai trò quan trọng trong một tổ chức phát triển. Trước đây, không phải vai trò nào cũng có đóng góp như nhau trong quá trình này. Visual Studio Team System 2010 tiếp nối khả năng tổ chức nhằm xây dựng một nền tảng cân bằng chức năng cùng đóng góp trên toàn bộ tiến trình ALM.

    Hỗ trợ những xu hướng mới xuất hiện. Mỗi năm ngành công nghiệp phát triển phần mềm lại cho ra dời những công nghệ và xu hướng mới. Với Visual Studio 2010, Microsoft mang đến hỗ trợ các công cụ và framework cho những phát kiến mới nhất trong kiến trúc, phát triển và triển khai ứng dụng.
    Tạo cảm hứng cho nhà phát triển. Kể từ phiên bản phát hành đầu tiên của Visual Studio, Microsoft đã đặt ra tiêu chuẩn về sự hiệu quả và linh hoạt cho các nhà phát triển. Visual Studio 2010 tiếp tục truyền thống này bằng cách cải thiện đáng kể trải nghiệm cho mọi vai trò phát triển phần mềm.

    Lèo lái làn sóng nền tảng thế hệ mới. Microsoft tiếp tục đầu tư vào hệ điều hành đang dẫn đầu thị trường, các ứng dụng hiệu quả, cùng các nền tảng máy chủ nhằm không ngừng gia tăng giá trị khách hàng. Với Visual Studio 2010, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ công cụ yêu cầu để tạo ra các giải pháp không ngờ xung quanh những công nghệ này.

    Nội dung chính trong video:
    Bao gồm những nội dung sau:
    Giới thiệu và những điểm mới trong C# 3.0.
    Giới thiệu và những điểm mới trong C# 4.0.
    Giới thiệu về LinQ.
    Giới thiệu và hướng dẫn xây dựng website với mô hình ASP.NET MVC 2.0.
    Hướng dẫn xây dựng một ứng dụng BlogSharp với mô hình ASP.NET MVC 2.0.
    Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng thư viện mã nguồn mở Combres.

    Download:
    http://www.mediafire.com/?xdcxv6tzwgtd6
    pass: tech24.vn

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí