Website Sendo đạt chứng chỉ bảo mật PCI DSS cấp 1

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 26 Tháng chín 2014.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    Với chứng chỉ bảo mật này, Sendo.vn chính thức được công nhận là sàn thương mại điện tử an toàn nhất hiện nay.
    Sau khi vượt qua 12 tiêu chuẩn quốc tế gắt gao, hôm nay, công ty Cổ phần Công nghệ Sendo chính thức được Control Case cấp chứng chỉ bảo mật PCI DSS cấp 1. Với chứng chỉ này, Sendo chính thức trở thành trang thương mại điện tử (TMĐT) an toàn nhất Việt Nam; và cũng là sàn giao dịch duy nhất có hệ thống thanh toán được cấp chứng chỉ cao nhất về bảo mật thông tin.
    [IMG]
    Sendo chính thức được Control Case cấp chứng chỉ bảo mật PCI DSS cấp 1.
    Người mua hàng khi tham gia thanh toán trực tuyến bằng các thẻ thanh toán quốc tế thông dụng tại website Sendo.vn giờ đây sẽ được đảm bảo an toàn thông tin trong suốt quá trình xử lý và lưu trữ - hạn chế tối đa rủi ro bị đánh cắp thông tin khi thực hiện thanh toán, đồng thời được tăng cường bảo vệ dữ liệu trên thẻ.
    Tiêu chuẩn PCI DSS được hình thành bởi Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật (Security Standards Council) dành cho thẻ thanh toán, bao gồm các thành viên ban đầu là các tổ chức cung cấp thẻ thanh toán quốc tế nổi tiếng trên thế giới như: Visa, MasterCard, American Express (AMEX), Discover Financial Services, JCB International.
    Theo kết quả khảo sát của Viện Nghiên cứu Ponemon (Mỹ), các tổ chức/doanh nghiệp sau khi áp dụng chuẩn bảo mật PCI DSS đã giảm thiểu số lần bị đánh cắp dữ liệu so với trước kia. Khoảng 64% DN có áp dụng chuẩn này cho biết họ đã không bị tấn công về dữ liệu thẻ thanh toán trong vòng 2 năm vừa qua. Trong khi đó, chỉ có 38% DN không áp dụng chuẩn PCI DSS cho biết họ không bị tấn công.
    Control Case là công ty có trụ sở chính tại tiểu bang Virginia (Mỹ) cung cấp các dịch vụ liên quan đến công tác tư vấn, kiểm tra, giám sát, đánh giá và cấp chứng chỉ bảo mật (PCI DSS, ISO27001/2, Sarbanes Oxley (SOX), GLBA, HIPAA, CoBIT, BITS SIG/AUP, J-Sox, EI3PA, TG3...) cho các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp đạt được chứng chỉ PCI DSS do Control Case đều được Hội đồng Tiêu chuẩn bảo mật cấp giấy chứng nhận QSA và được đăng trên trang web chính thức của Hội đồng bảo mật.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí