Windows 7 Ultimate Service Pack 1 - x86/64

Thảo luận trong 'Công cụ hệ thống' bắt đầu bởi longbaoitc, 19 Tháng bảy 2013.

  1. Offline

    longbaoitc

    • Windows 95

    Số bài viết:
    102
    Đã được thích:
    83
    Điểm thành tích:
    90
    [IMG]

    I/ Giới thiệu
    Đầu tiên cần phải nhắc đến trong một bản Service Pack là khắc phục những lỗi của hệ điều hành gốc bao gồm cả lỗi bảo mật lẫn trong quá trình sử dụng. Một số vấn đề vẫn còn tồn tại ở Windows 7 tính cho tới thời điểm này là lỗi không tương thích, lỗi máy in với các file XPS, không nhận thẻ SD dung lượng 32GB trở lên, lỗi Hibernate (ngủ đông) khởi động lại không ở trạng thái cũ…

    RemoteFX sẽ cho phép người dùng điều khiển máy tính từ xa thông qua một hệ thống ảo hóa trong mạng LAN. Những tính năng như Windows Aero, xem phim ở tốc độ tốt nhất, các hiệu ứng động của Silverlight hay đồ họa 3D đều được hỗ trợ với chất lượng không kém gì trực tiếp.

    Bên cạnh đó là công nghệ bộ nhớ động Dynamic Memory cho phép người dùng mở rộng tính năng Hyper-V để có thể quản lý bộ nhớ cho tất cả các máy ảo vận hành trên máy chủ. Hyper-V sẽ quản lý toàn bộ lượng bộ nhớ vật lý và chia ra theo nhu cầu sử dụng. Tính năng này làm giảm các vấn đề về thiếu hụt bộ nhớ ở các máy ảo bận trong khi lại thừa bộ nhớ ở các máy ảo nhàn rỗi. Tất cả sẽ được điều khiển tự động và người quản trị viên sẽ không cần phải bận tâm nhiều về vấn đề trên nữa.

    Cải tiến về phía kết nối các thiết bị ngoại vi phải kể đến khả năng tương thích USB 3.0 mới, có tốc độ nhanh hơn khoảng 10 lần so với USB 2.0. Hiện tại người dùng Windows 7 vẫn chưa thể download trực tiếp phiên bản này từ trang chủ của Microsoft cho đến trước ngày 18/2 tới đây thông qua Windows Update. Được biết, bản SP1 hỗ trợ 36 ngôn ngữ và sẽ bao gồm cả bản 32 bit và 64 bit.
    II/ Link download
    http://www.fshare.vn/file/TF6JKXFF4T/

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí