Windows 8 All in one x86/x64

Thảo luận trong 'Công cụ hệ thống' bắt đầu bởi longbaoitc, 19 Tháng bảy 2013.

  1. Offline

    longbaoitc

    • Windows 95

    Số bài viết:
    102
    Đã được thích:
    83
    Điểm thành tích:
    90
    [IMG]

    I/ Giới thiệu
    Tên gọi Windows 8 vốn được người dùng và giới công nghệ sử dụng để đặt cho phiên bản Windows tiếp theo sau phiên bản Windows 7, và thật bất ngờ khi Microsoft đã quyết định chọn tên gọi này để đặt cho hệ điều hành mới nhất của mình.
    Micrsoft cho biết Windows 8 gồm 4 phiên bản. Bản Windows 8 và Windows 8 Pro dành cho người tiêu dùng, Windows RT chỉ dùng cho máy tính bảng, bản Windows 8 Enterprise dành cho hợp đồng mua bản quyền số lượng lớn. Windows 8, Windows 8 Pro và Windows 8 enterprise đều gồm 2 phiên bản 32 bit và 64 bit.

    * Windows 8: phiên bản dành cho các máy tính dùng chip xử lý Intel x86/x64, hỗ trợ nâng cấp từ Windows 7 Starter, Home Basic hay Home Premium, và cung cấp tất cả những tính năng cơ bản của Windows 8, bao gồm: màn hình Start với chức năng phóng lớn ngữ nghĩa, Windows Store, các ứng dụng lõi như Mail, Calendar, People, Messaging, Photos, SkyDrive, Reader, Music và Video, trình duyệt web Internet Explorer 10, tích hợp tài khoản Microsoft, Windows desktop...

    * Windows 8 Pro: phiên bản này cũng dành cho các máy tính dùng chip Intel x86/x64, hỗ trợ nâng cấp từ thế hệ tiền nhiệm Windows 7 Starter, Home Basic, Home Premium, Professional hay UltimateNgoài những tính năng cơ bản của Windows 8, Windows 8 Pro kèm theo BitLocker và BitLocker To Go, Boot from VHD, Client Hyper-V, khả năng tham gia tên miền, Encrypting File System (EFS), Group Policy và Remote Desktop (máy chủ).

    * Windows 8 Enterprise: chứa đựng tất cả tính năng của Windows 8 Pro kèm theo nhiều chức năng chuyên dụng dành cho các quản trị công nghệ (IT) trong doanh nghiệp, cho phép quản lý và triển khai các hệ thống máy tính, bảo mật cấp cao, ảo hóa... Phiên bản này chỉ dành cho khách hàng là những doanh nghiệp với thỏa thuận Software Assurance.
    [IMG]
    II/ Link download
    http://www.fshare.vn/file/TQ1ZRBFQ2T/

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí