Phần mềm Zalo Chat miễn phí cho điện thoại

Thảo luận trong 'Ứng dụng nhỏ' bắt đầu bởi lunix8x, 28 Tháng bảy 2014.

  1. Offline

    lunix8x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Tải Zalo Chat về điện thoại của bạn. Với phiên bản mới nhất ứng dụng zalo sẽ giúp bạn kết nối siêu tốc tới tất cả bạn bè của minh chỉ với vài nút bấm. Phần mềm zalo được VNG sản xuất và cung cấp miễn phí tới cộng đồng. Bạn sẽ được chat hoàn toàn miễn phí khi tải ứng dụng zalo chat về chiếc điện thoại của minh. Sau khi bạn tải zalo về điện thoại và cài đặt thành công bạn sẽ được đồng bộ với danh bạ cá nhân của mình để biết ai trong danh bạ của bạn đang sử dụng zalo chat.
    [IMG]
    Tai Zalo la ung dung tro chuyen ho tro tot nhat cho nguoi dung Viet tren nen tang dien thoai. - Chia se hinh anh, bieu tuong cam xuc va kho emoticon dong kem am thanh. - Tính năng đặc biệt của phần mềm zalo chat là bạn có thể gửi các tin nhắn bằng giọng nói rất độc đáo. Không cần chạm vào bàn phím và thực hiện các thao tác phức tạp khác. - Gui nhung cau chuc tet y nghia den ban be, nguoi than qua tinh nang Loi chuc. - Cap nhat thong tin tu nguoi noi tieng voi Tai khoan VIP. - Không tốn tiền đăng kí chỉ cần đăng nhập và sử dụng wap tai zalo chat Zalo là một phần mềm chat, nhắn tin miễn phí cho điện thoại di động, với các chức năng chính như: Trò chuyện nhóm: Zalo cho phép bạn có thể tạo và tham gia các nhóm trò chuyện, chia sẻ thông tin với bạn bè, đồng nghiệp và gia đình một cách thuận tiện nhất. Bạn có thể tạo một nhóm và mời bạn bè mình tham gia, hay đơn thuần tạo một cuộc trao đổi nhanh. Phòng Chat Zalo: Với tính năng phòng trò chuyện , các bạn có thể tham gia và trò chuyện với những người có cùng sở thích, cùng mối quan tâm hay bình luận và chia sẻ về những niềm vui, nỗi buồn. Hơn hết là gặp gỡ và kết bạn ở khắp mọi nơi . Nhật ký: Tính năng nhất kí giúp bạn có thể lưu trữ khoảng khắc ở mọi lúc mọi nơi, bạn có thể đăng tải nội dung bằng chữ, hình ảnh và thu âm giọng nói. Tùy chọn riêng tư: Khác với một số phần mềm khác, zalo cho phép bạn tùy chọn hiển thị hoặc ẩn các thông tin cá nhân, cho phép người khác nhắn tin cho mình hoặc không. Trang cá nhân: Tương tự như Facebook, zalo sẽ có một mạng xã hội thu nhỏ ngay trên chiếc điện thoại của bạn, các bạn có thể cập nhật status, comment, thích bài viết của bạn bè .

    xem nhiều thông tin hơn tại wapsite : http://tai-zalo.quangninhwap.com
  2. Offline

    ngotathanh

    • Windows 95

    • http://www.taigamedanhbaimienphi.xyz/, http://www.taifacebookjava.xyz/, http://www.taifacebookjavamienphi.xyz/, http://www.taizalo.mobi/
    Số bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    100

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí