“Truy Sát” của Trương Ngọc Ánh hút các diễn viên

Thảo luận trong 'Hình ảnh - Clip - Phim ảnh' bắt đầu bởi thutrang129x, 15 Tháng tám 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Không thể phủ nhận Trương Ngọc Ánh là một trong số ít ngôi sao trở lại showbiz thành công nhất sau nhiều năm "gác kiếm". Rất nhiều ngôi sao, sau khi "mai danh ẩn tích" trở lại đều đã qua thời hoàng kim, không còn được quan tâm như xưa. Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh thì khác, với Hương Ga, ngôi sao điện ảnh ngày nào đã thực sự trở lại - được đón nhận bởi khán giả và công nhận bởi giới chuyên môn. Thành công của Hương Ga được khẳng định thêm lần nữa bởi sự tin tưởng mà đồng nghiệp dành cho Trương Ngọc Ánh thể hiện qua việc rất nhiều sao Việt đã tham gia casting (thử vai) phim điện ảnh thứ hai do Trương Ngọc Ánh sản xuất: Truy Sát (tên cũ: Đồng Minh).
    [IMG]
    Trương Ngọc Ánh tập trung cao độ để chọn diễn viên cho dự án tâm huyết
    Từ ngày đầu tuyển chọn, hàng loạt gương mặt quen thuộc của showbiz Việt như Vĩnh Thụy, Võ Hoàng Yến, Cường Seven, Diệp Lâm Anh, Quỳnh Chi, Hiếu Nguyễn, Trịnh Thăng Bình, Quế Vân, Phan Như Thảo, Chí Bửu, Lê Xuân Tiền, Thu Hiền, Lê Quang Hoà, Trương Thanh Long, Ái Phương, Bảo Sơn… đặc biệt có diễn viên Việt kiều điển trai Thiện Nguyễn đã đến thử vai. Ngay khi biết Truy Sát tổ chức casting ở Việt Nam, Thiện Nguyễn đã trở về nước để tham gia. Ngoài Thiện Nguyễn, còn có nhiều diễn viên không chuyên trong và ngoài nước. Mỗi người đều cố gắng hết sức thể hiện khả năng, bộc lộ sức hút với hi vọng được góp mặt trong bom tấn hành động mới của Trương Ngọc Ánh. Đạo diễn Cường Ngô chia sẻ: "Có rất nhiều nhân tố mới thực sự ấn tượng. Chúng tôi muốn các diễn viên sẽ là nhân vật trong các dự án làm phim sắp tới chứ không riêng Truy Sát".
    [IMG]
    Nam diễn viên Việt Kiều cực phong độ
    [IMG]
    Nụ cười tươi rói
    [IMG]
    Body chuẩn-không-cần-chỉnh
    [IMG]
    "Nội công thâm hậu"
    [IMG]
    Vĩnh Thụy
    [IMG]
    Cường Seven
    [IMG]
    Trịnh Thăng Bình
    [IMG]
    Một thí sinh thu hút không kém các ngôi sao
    Truy Sát là câu chuyện về An - cô gái có một gia đình hạnh phúc, sự nghiệp không tệ và nhan sắc lộng lẫy. Nhưng một ngày, mọi thứ đã sụp đổ và cô buộc phải trở thành nhân vật chính trong cuộc truy sát không ai mong muốn. An sẽ đối diện với hoàn cảnh khắc nghiệt của số phận, đối diện với hai mặt phải - trái trong tình yêu của chính mình...
    Vai An từng được "đo ni đóng giày" cho Trương Ngọc Ánh. Song, để tăng sự mới mẻ cho phim, "bà trùm Hương Ga" quyết định lựa chọn gương mặt phù hợp để đồng hành cùng cô trong Truy Sát.
    Hiện Truy Sát đã hoàn tất kịch bản và đoàn phim đang thực hiện các công tác tiền kỳ. Phim sẽ chính thức bấm máy từ 21/8/2015 tại nhiều bối cảnh trong cả nước và dự kiến công chiếu vào dịp 8/3/2016.
    Tag: Rec media là công ty sản xuất phim chuyên sản xuất chương trình truyền hình

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí