“Valentine 13”- clip tình yêu thú vị dành cho các F.A

Thảo luận trong 'Clip vui - Hài hước' bắt đầu bởi thucdat027, 14 Tháng hai 2013.

  1. Offline

    thucdat027

    • Friends

    • Giang hồ hiểm ác, không bằng mạng lag thất thường!
    Số bài viết:
    138
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    160
    Ngày hôm kia, một clip mang tên Valentine 13 đã được up lên Youtube. Bộ phim ngắn dài hơn 8 phút này kể lại câu chuyện của một FA chính hiệu đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Mới chỉ được up lên chưa đầy nửa ngày nhưng clip đã nhận được gần 20 ngàn lượt view, hơn 5 ngàn lượt like youtube và hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ qua facebook.
    [IMG]

    [IMG]

    [IMG]
    Nhân vật chính là một chàng trai 20 tuổi, mà theo cậu giới thiệu, cậu cao 1m72 và nặng 53kg, là một người thông minh và lãng mạn, "có một cô bạn gái tuyệt vời" là điều mơ ước từ năm cấp hai. Cậu là nhân viên tại một tiệm bánh ngọt, một công việc khá phù hợp và thú vị. Cũng vì FA nên cậu luôn nhận làm việc cả các dịp lễ, Tết.
    Thế nhưng, bỗng một ngày, anh chàng "độc thân vui vẻ" này đã trúng tiếng sét ái tình với một vị khách hàng dễ thương của mình. Cả hai đã có những khoảng thời gian bên nhau rất vui vẻ. Và rồi, anh chàng quyết định tỏ tình với Ly - nhân vật nữ chính - vào dịp Valentine.
    Thật không may, màn tỏ tình của cậu đã không thành công. Cậu quay về với cuộc sống thường ngày với học tập, DotA, chăm sóc chú cún con bé nhỏ và đọc sách. Tuy nhiên, chính cậu cũng đã nhận thấy sự thay đổi trong chính con người mình. Cậu hòa đồng với mọi người hơn. "Ít nhất tôi biết mình sẽ ổn. Sẽ rất rất ổn!". Cuối cùng, sau tất cả những điều đã xảy ra, phim ngắn đã mang đến cho người xem những bài học và chân lý tuyệt vời. Đó là "Hãy cứ sống một cách thật tuyệt vời, rồi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn"
    hongoctrien thích bài này.
  2. Offline

    lanopearl

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    cái này có vẻ hay đâý bạn ak cám ơn đã chia sẻ nha

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí