5 smartphone tầm 3 triệu đồng hiệu năng cao

Thảo luận trong 'Thông tin' bắt đầu bởi d_lonely2009, 19 Tháng sáu 2014.

  1. Offline

    d_lonely2009

    • Thông tin công nghệ

    • khó đỡ trong từng hơi thở
    Số bài viết:
    878
    Đã được thích:
    381
    Điểm thành tích:
    450
    Zenfone 4, Galaxy Trend Plus hay Lumia 630 là những smartphone đang giành được sự chú ý và có sức tiêu thụ tốt trên thị trường trong thời gian gần đây.
    Thị trường đang chứng kiến cuộc cạnh tranh sôi nổi giữa nhiều hãng trong phân khúc smartphone bình dân, tầm trên dưới 3 triệu đồng, không chỉ về giá mà còn về cấu hình và hiệu năng sử dụng. Sau sự xuất hiện của Zenfone 4, Samsung cũng mới điều chỉnh giá mẫu Galaxy Trend Plus "ăn khách" xuống dưới 3 triệu đồng để cạnh tranh. Các hãng khác cũng liên tiếp tung model mới hoặc giảm giá sản phẩm cũ.
    Khác với thời gian trước, phân khúc Android phổ thông gần đây cũng dần được nâng tốc độ vi xử lý từ lõi đơn lên lõi kép, thậm chí lõi tứ với nhiều model hơn. Trong khi dung lượng RAM cũng không còn hạn chế ở mức 512 MB. Điều này đảm bảo cho smartphone giá mềm hiện nay có khả năng hoạt động tốt hơn, chạy mượt cả game 3D đồ họa cao.
    Dưới đây là những smartphone giá rẻ có hiệu năng sử dụng tốt với mức giá trên dưới 3 triệu đồng đáng chú ý:
    Asus Zenfone 4
    [IMG]
    Đây là chiếc smartphone phổ thông chất lượng nhất hiện nay khi sở hữu giá bán 2 triệu đồng, nhưng đi kèm cấu hình tốt với vi xử lý Intel lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB cho hiệu năng hoạt động nhỉnh hơn so với nhiều smartphone cùng tầm tiền. Máy sở hữu thiết kế khá chắc chắn giống như kiểu nguyên khối, màn hình 4 inch độ phân giải 480 x 800 pixel.
    Bên cạnh đó, Asus khá hào phóng khi trang bị cho máy camera chính 5 megapixel ở mặt lưng cũng như camera phụ ở mặt trước. Hạn chế ở Zenfone 4 là viên pin có dung lượng chỉ 1.200 mAh, nhưng bù lại hàng chính hãng được tặng kèm thêm một viên pin.
    Samsung Galaxy Trend Plus (2,85 triệu đồng)
    [IMG]
    Galaxy Trend Plus là mẫu smartphone đáng lựa chọn ở phân khúc tầm thấp khi vừa có mức điều chỉnh giá xuống dưới 3 triệu đồng. Model này đem lại hiệu quả sử dụng tốt với thiết kế cân đối và tiện dụng. Màn hình 4 inch độ phân giải 480 x 800 pixel. Ngoại hình máy tròn trịa mang phong cách đặc trưng của smartphone Samsung với camera chính 5 megapixel ở mặt lưng, đi kèm đèn Flash LED cùng với camera phụ độ phân giải VGA ở mặt trước để đàm thoại video.
    Bên trong là bộ vi xử lý lõi kép Cortex A9 tốc độ 1,2 GHz với dung lượng RAM 768 MB, đáp ứng khá tốt với các game 3D như Asphalt 7, Temple Runhay Dead Trigger 2… Thời lượng sử dụng pin lâu cũng là một điểm được đánh giá cao trên Galaxy Trend Plus.
    Nokia Lumia 630 (3,3 triệu đồng)
    [IMG]
    Lumia 630 hứa hẹn mang lại thành công cho Nokia giống như Lumia 520 khi sản phẩm này nhận được nhiều ưu ái từ phía nhà sản xuất. Đây là chiếc Windows Phone 8.1 đầu tiên có mặt trên thị trường và cũng là sản phẩm 2 SIM đầu tiên sử dụng hệ điều hành của Microsoft.
    Ngoài thiết kế bắt mắt, nhiều màu sắc trẻ trung với bộ vỏ sơn 2 lớp đặc biệt, 630 còn có màn hình kích thước 4,5 inch cho chất lượng hiển thị khá, cấu hình mạnh giúp chơi game 3D khá mượt với bộ vi xử lý 4 nhân Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz. Bên cạnh đó, chiếc smartphone có giá 3,5 triệu đồng này còn sở hữu thời gian sử dụng pin ấn tượng.
    HTC Desire L (3,3 triệu đồng)
    [IMG]
    Desire L là cái tên gây chú ý khi bất ngờ được HTC giảm giá tới gần một nửa, đưa sản phẩm từ phân khúc tầm trung (6 triệu đồng) xuống dưới gần hơn các smartphone tầm phổ thông (3,5triệu đồng).
    Thiết kế là một điểm mạnh của sản phẩm khi nó kế thừa đường nét khỏe khoắn từ các dòng máy cao cấp của HTC. Desire L còn được trang bị cấu hình tốt trong tầm tiền với vi xử lý 2 nhân tốcđộ 1,2 GHz, RAM 1 GB cùng với camera 5 “chấm” sử dụng cảm biến BSI. Ngoài ra, model này còn sở hữu 2 khe cắm SIM cùng màn hình 4,3 inch.
    Nokia X+ (2,75 triệu đồng)
    [IMG]
    Sở hữu ngoại hình giống hệt với Nokia X nhưng X+ được Nokia nâng dung lượng RAM lên 768 nhưng vẫn giữ được giá bán khá cạnh tranh, 2,75 triệu đồng. Ưu điểm của X+ là thiết kế đẹp và bền bỉ kế thừa từ truyền thống của Nokia, nhưng hỗ trợ 2 SIM và có nhiều màu sắc trẻ trung. Model này hỗ trợ kết nối 2 SIM với vi xử lý 2 nhân tốc độ 1 GHz, đi kèm bộ nhớ trong 4 GB và có khe cắm thẻ nhớ mở rộng.
    Giao diện của X+ được tùy biến lại khá nhiều, đem lại sự mới lạ và có thêm nhiều ứng dụng độc quyền của Nokia và Microsoft. Tuy vậy, nó còn hạn chế khi thiếu đi một số ứng dụng quen thuộc của Google trên Android.
    sohoa.net
Tags: smartphone

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí