7 ứng dụng miễn phí để bảo vệ smartphone

Thảo luận trong 'Các ứng dụng khác' bắt đầu bởi vtn1, 19 Tháng sáu 2013.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    Rất có thể chiếc smartphone của bạn chưa được bảo vệ đủ để khỏi bị mất hoặc bị đánh cắp. Sau đây là danh sách 7 ứng dụng miễn phí có thể giúp bạn bảo vệ thiết bị của mình.
    Trong số này, có ứng dụng sẽ giúp bạn tìm thấy điện thoại của mình, một số bảo vệ dữ liệu của bạn còn số khác giúp bạn bảo vệ sự riêng tư. Một vài ứng dụng trong số chúng khá mạnh mẽ và các doanh nghiệp có thể sử dụng để giúp đáp ứng nhiều quy định bảo mật nghiêm ngặt.
    [IMG]
    1. Find My iPhone
    Nếu bạn thất lạc iPhone, iPad, iPod touch hoặc Mac, ứng dụng Find My iPhone của Apple sẽ cho phép bạn sử dụng một thiết bị iOS khác để tìm thấy nó.
    Hãy cài đặt ứng dụng miễn phí này trên một thiết bị iOS và đăng nhập với Apple ID của bạn. Ứng dụng sẽ tìm thấy thiết bị bị mất của bạn trên bản đồ, phát ra âm thanh, hiển thị tin nhắn, khóa điện thoại từ xa, hoặc thậm chí là xóa tất cả các dữ liệu trên thiết bị bị mất đó.
    [IMG]
    2. Where's My Droid
    Một ứng dụng theo dõi điện thoại khác, nhưng cho các thiết bị Android.
    Bằng cách sử dụng tin nhắn văn bản hoặc tính năng "Commander" của ứng dụng, bạn có thể tăng âm lượng chuông và làm cho điện thoại của bạn đổ chuông. Ứng dụng cũng có thể sử dụng GPS của điện thoại để hiển thị vị trí của nó trên bản đồ Google Maps.
    [IMG]
    3. Lookout
    Ứng dụng bảo mật cho phép bạn tìm thấy điện thoại bị mất và sao lưu dữ liệu. Nó cũng sẽ cảnh báo bạn về các nguy cơ bảo mật khác.
    Ví dụ, nó có thể thông báo cho bạn về việc làm thế nào để cải thiện các thiết lập bảo mật trên điện thoại của bạn. Hoặc nó sẽ cho bạn biết, những ứng dụng nào đang theo dõi và tiết lộ vị trí của bạn.
    [IMG]
    4. TigerText
    Cho phép bạn mã hóa các tin nhắn văn bản của mình. TigerText nhắm tới người dùng doanh nghiệp, những người muốn để cho nhân viên của họ làm việc ngay trên điện thoại của mình trong khi vẫn bảo vệ dữ liệu, tuân thủ các quy định cuộc họp.
    TigerText có thể biến bất kỳ điện thoại nào thành máy nhắn tin, phù hợp cho các bác sĩ, bệnh viện, các công ty bảo hiểm. Nó cũng cho phép bạn chia sẻ hình ảnh được mã hóa, và làm việc với nhiều thiết bị (bao gồm iPhone/iPad, Android, BlackBerry và Windows Phone).
    [IMG]
    5. Call Blocker
    Giúp bạn nói “không” với các cuộc gọi, tin nhắn văn bản không mong muốn. Nó cho phép bạn tạo ra “danh sách đen” để từ chối cuộc gọi, tự động chuyển tiếp chúng hoặc trả lời bằng văn bản tự động. Bạn cũng có thể chặn tất cả các tin nhắn văn bản hoặc cuộc gọi từ bất cứ ai bên ngoài danh bạ điện thoại của bạn.
    Nó cho phép bạn sao lưu các địa chỉ liên lạc của mình, chuyển dữ liệu sang điện thoại mới, thậm chí là chéo nền tảng (như từ BlackBerry sang Android).
    [IMG]
    6. Mobile Vault
    Nếu sử dụng điện thoại của mình cho công việc, nó có thể chứa tất cả các loại dữ liệu mà bạn muốn bảo vệ (bao gồm cả hình ảnh, tin nhắn văn bản và video). Mobile Vault là ứng dụng cho phép bạn giữ sự riêng tư cho smartphone.
    Mobile Vault tạo ra không gian cá nhân, được bảo vệ bằng mật khẩu trên iPhone, iPad hoặc thiết bị Android, nơi bạn có thể mã hóa các bức ảnh, video, tin nhắn SMS và địa chỉ liên lạc
    [IMG]
    7. Gliph
    Gliph cho phép bạn tạo ra ID số, và dùng nó để giao tiếp với những người khác mà không tiết lộ quá nhiều về bản thân. Vì vậy, thay vì đưa số điện thoại của mình cho một “đối tượng” dễ thương (nhưng không quen biết) vừa gặp ở quán bar, bạn có thể đưa ra thông tin Gliph của mình.
    Gliph còn có công cụ bảo mật email, cho phép bạn giữ bí mật địa chỉ email thật của mình khi gửi/nhận mail từ hộp thư thường dùng. Nó hoạt động trên Android và iPhone.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí