Avast Internet Security là một bộ sưu tập công nghệ cao cấp làm việc với sức mạnh tổng hợp hoàn hả

Thảo luận trong 'Ứng dụng bảo mật' bắt đầu bởi thisicodon, 10 Tháng một 2013.

  1. Offline

    thisicodon

    • ai mua trăng không!!!

    Số bài viết:
    367
    Đã được thích:
    269
    Điểm thành tích:
    320
    [IMG]

    Avast Internet Security là một bộ sưu tập công nghệ cao cấp làm việc với sức mạnh tổng hợp hoàn hảo, có một mục tiêu chung: mang đến cho bạn sự bảo vệ cao chống lại virus máy tính. avast! Internet Security có tất cả tính năng của Avast Antivirus Pro, cộng với chế độ quét thông minh, tường lửa, bộ lọc thư rác và nhiều tính năng khác.
    Phiên bản mới với tốc độ hoạt động nhanh hơn, hiệu suất bảo vệ cao hơn, cung cấp tiện ích hỗ trợ cho trình duyệt, và tất cả những tính năng này được kết hợp để chống lại các mối nguy hiểm, chương trình độc hại: virus, malware, spyware…
    Các tính năng mới phù hợp và phát hiện hiệu quả tăng lên. Quét 40 phần trăm nhanh hơn, tiết kiệm cả thời gian và tài nguyên máy tính. bảo vệ rootkit . Có một giao diện mới dễ điều chỉnh cài đặt, giúp đỡ một menu ngữ cảnh và đồ thị cho thấy hoạt động bảo vệ liên tục. Người dùng có thể đặt thời gian và điều kiện để quét Nhiều lá chắn ngăn chặn sự lây lan của phần mềm độc hại thông qua email bằng cách kiểm tra email vào và ra cho những nội dung nghi ngờ, xác định các phần mềm độc hại - tìm ra hoạt động bất thường và nỗ lực sửa đổi hệ thống.

    link download Avast Internet Security Licensed 2050 [with License key]

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí