Bài viết Băn khoăn với quá khứ hư hỏng của bạn gái

Thảo luận trong 'Phỏng vấn - Tán gẫu' bắt đầu bởi dzondu2611, 21 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    dzondu2611

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    16
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    0
    Khi bỏ người yêu cũ, bạn gái tôi từng tìm một người mới ngay lập tức, rồi bỏ nhà đi cùng người đó đến lúc bị bỏ rơi mới nhận ra mình đã có thai.
    Ngày mới yêu, sòng bài uy tín chúng tôi kể hết những quá khứ buồn của mình cho nhau nghe để cả hai có thể hiểu nhiều hơn và cô ấy đã kể chuyện quá khứ của mình. Bạn gái tôi yêu một chàng trai đã có người yêu, chàng kia cũng đáp lại tình cảm của cô ấy dành cho mình; chỉ đến khi người yêu của chàng trai kia có thai thì hai người mới dừng lại. Sau đó cô ấy lại tìm được một người mới ngay lập tức, bỏ nhà đi cùng người mới rồi đến lúc họ bỏ rơi cô ấy mới nhận ra mình đã có thai.

    Cô ấy phá bỏ cái thai đấy và đương nhiên rơi vào tình trạng tuyệt vọng, có lần đã nghĩ đến cái chết nhưng không thành. Sau đó cô ấy luôn tìm đến những người đàn ông khác để mong nhận được sự yêu thương mà vẫn không tìm được ai hợp với tính cách cho đến khi gặp được tôi, một người trầm tính và biết suy nghĩ cho người khác.

    Tuy nhiên lúc mới quen tôi cô ấy chỉ kể chuyện yêu người đã có người yêu, không kể gì về việc bỏ nhà đi theo người tiếp theo đến khi có thai. Giờ sau hơn một năm cô ấy mới kể cho tôi chuyện này. Theo anh chị, tôi có thể tha thứ cho cô ấy để tiếp tục yêu không? Mong nhận được sự chia sẻ và tư vấn.


    song bai uy tin
  2. Offline

    vani5012

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    :D ....................................................

    ps: unlockcodeatt.com
Tags: casino

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí