Bí Quyết Học Tiếng Anh Thành Công, Phát Âm Chuẩn!

Thảo luận trong 'Liên thông & định hướng việc làm' bắt đầu bởi ihelpme, 22 Tháng mười 2013.

  1. Offline

    ihelpme

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Phải nói rằng, việc dạy tiếng Anh theo phương pháp đang được áp dụng hiện nay chỉ là sự giải thích ý nghĩa ngữ pháp của một ngôn ngữ mà người học được cho rằng đã sử dụng ngôn ngữ đó thành thạo rồi.

    Thường thì khi ngôn ngữ đạt đến độ lưu loát rồi, người ta mới bắt đầu học ngữ pháp hay tiếng Anh chuyên ngành.

    Nếu các bạn đã nghe nhiều, đã biết nhiều, đã học nhiều, đã áp dụng nhiều hoặc chưa thể áp dụng vì một lý do nào đó... mà tốn hàng năm trời nhưng vẫn chưa giỏi được tiếng Anh, hãy mạnh dạn vứt bỏ những quan niệm hiện tại để làm theo cái mới.

    Vốn kiến thức này phải được hấp thu đến ngưỡng "có" -- nghĩa là trong vòng vài giây bạn phải nhớ ra câu từ cần nhớ - thì bạn mới có thể giao tiếp lưu loát được. Điều này cũng giống như trong lúc giao tiếp, bạn cần nói ý gì đó mà trong vòng vài giây không nhớ ra câu từ, bạn tự gọi mình là "không nhớ từ vựng". "Có" có nghĩa là nghe thì phải nhận ra ngay và muốn nói thì phải nhớ ngay.

    Để nghe được, bạn cần phải nhận ra ngữ âm mà người nói đang dùng. Nếu bạn cũng phát âm một từ với đúng âm bạn nghe được thì bạn sẽ nghe được từ đó. Để một âm gọi là "có", thì mỗi khi mở miệng nói từ đó không cần suy nghĩ mà cũng nói đúng với âm chuẩn.

    Như thế đấy, mình nói đúng âm chuẩn, thì sẽ nghe được âm chuẩn. Nghe được rồi thì cũng phải nhớ ngay ngữ nghĩa cho thật cặn kẽ. Nếu chỉ nhớ mang máng và đoán ý thì còn lâu bạn mới giao tiếp được."

    Cảm nhận tiếng Anh chuẩn giọng Mỹ:
    http://www.hellochao.vn/lop-hoc-tieng-anh-truc-tuyen/?_r=25450903

    Đọc tách ghép âm, giúp bạn đọc chuẩn & chính xác một từ tiếng Anh.
    http://www.hellochao.vn/tu-dien-tach-ghep-am/?_r=25450903
  2. Offline

    lgvietnam2013

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Mình có học thử trên website này, thấy phương pháp dạy khá hay và lạ, đang định đăng ký học lâu dài nhưng chưa có thời gian.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí