Bitdefender ra mắt trình bảo vệ cho Android

Thảo luận trong 'Ứng dụng bảo mật' bắt đầu bởi vtn1, 13 Tháng mười hai 2013.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    Trình bảo mật của Bitdefender 2014 hỗ trợ công nghệ điện toán đám mây, có tốc độ quét nhanh và chạy một cách 'thầm lặng' không phiền người dùng. Bên cạnh việc lần đầu tiên cho ra mắt ứng dụng bảo vệ cho điện thoại Android tại Việt Nam thì Bitdefender cũng giới thiệu bộ phần mềm bảo vệ dành cho máy tính.
    Với ưu tiên phát triển các sản phẩm và gói dịch vụ tại mỗi thị trường địa phương, Bitdefender đẩy mạnh dòng sản phẩm bảo mật dành cho thiết bị điện thoại Android – hiện đang chiếm khoảng 60% thị phần điện thoại thông minh tại Việt Nam và dự đoán sẽ phát triển mạnh trong những năm tới. Gói sản phẩm với 3 dòng sản phẩm chính: Anti-theft, Parental Control, và Mobile Security được tích hợp những chức năng chuyên sâu như theo dõi và chặn web, ứng dụng; Theo dõi và khóa ứng dụng tin nhắn, thực hiện cuộc gọi; Giám sát mạng xã hội an toàn; Định vị toàn cầu dựa vào GPS; Chống trộm cho thiết bị... Người dùng có thể tham khảo và tải về tại kho ứng dụng Google Play.
    [IMG]
    Bitdefender dành cho thiết bị Android hiện có lượt tải khá lớn trên kho Google Play.
    Trong năm 2014, người tiêu dùng trong nước sẽ được tiếp cận 3 sản phẩm mới của Bitdefender là Antivirus Plus, Internet Security và Total Security. Bitdefender đã đăng ký sáng chế độc quyền cho công nghệ Photon mới lần đầu được áp dụng trên thế giới, cho phép đạt tốc độ quét virus nhanh. Ngoài giao diện tiếng Việt, các sản phẩm này cũng đã được tối ưu một số chức năng chính như công nghệ lọc thư rác và chức năng kiểm soát trẻ em.
    [IMG]
    Đại diện Bitdefender chia sẻ: "Bitdefender áp dụng chính sách giá tốt, rất cạnh tranh và phù hợp với túi tiền của người Việt Nam. Nếu như sản phẩm IS bản 1 năm được bán trên toàn cầu 49,95 USD cho 1 PC thì tại Việt Nam, giá của sản phẩm đó chỉ có 250.000 đồng"
    Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm Bitdefender được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Amphonet ERM (Vietnam). Công ty đã xây dựng mạng lưới đối tác với các nhà phân phối chính thức như Viettel, FPT, Pico, Viễn Thông A.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí