Các phim đặc sắc ra rạp Việt tháng 4

Thảo luận trong 'Phim ảnh - Trailer' bắt đầu bởi tranthanhhong016, 14 Tháng tư 2012.

  1. Offline

    tranthanhhong016

    • Windows 95

    Số bài viết:
    47
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    120
    3D Wrath of the Titans (Sự phẫn nộ của các vị thần)

    Khởi chiếu: 6/4
    Thời lượng: 99 phút
    Diễn viên: Sam Worthington, Liam Neeson, Rosamund Pike

    Một thập kỷ đã trôi qua kể từ chiến thắng vinh quang trước con quỷ Kraken, Perseus - vị á thần, con trai của thần Zeus - đang sống một cuộc sống yên bình tại một làng chài cùng cậu con trai 10 tuổi tên là Helius. Anh không hề biết rằng, một cuộc tranh chấp quyền lực giữa các vị thần sắp đe dọa cuộc sống yên bình đó của anh.

    [IMG]
    Sam Worthington trong một cảnh phim "Sự phẫn nộ của các vị thần".
    Sự thiếu hụt sùng bái từ loài người khiến các vị thần có nguy cơ không còn bất tử, cũng như mất dần sự kiểm soát với các Titan bị giam giữ và kẻ dẫn đầu Kronos tàn bạo của họ. Kronos cũng chính là cha của ba anh em vị thần Zeus, Diêm Vương Hades và Thần Biển Cả Poseidon. Ba anh em này đã lật đổ ngôi vương của cha mình từ rất lâu, giam hãm ông ta dưới vực thẳm của dãy Tartarus, một nhà tù nằm sâu giữa các hang động của địa ngục.

    Hoàn cảnh khiến Perseus không thể chối bỏ nghĩa vụ của mình bởi Hades cùng với một người con trai khác của thần Zeus - thần chiến tranh Ares - đã phản bội và thỏa thuận với Kronos để bắt giữ thần Zeus. Sức mạnh của các Titan vì thế đã lớn dần lên khi thần Zeus bị bắt và bị vô hiệu hóa. Anh chấp nhận nhiệm vụ đầy gian nan đi vào lòng đất để giải cứu thần Zeus, lật đổ các Titans và cứu rỗi loài người. (xem trailer).

    Battleship (Chiến hạm)


    Khởi chiếu: 13/4
    Thời lượng: 109 phút
    Diễn viên: Taylor Kitsch, Liam Neeson, Broolyn Decker, Alexander Skarsgard

    Battleship là phim chiến tranh khoa học viễn tưởng dựa theo game cùng tên do hãng Milton Bradley phát triển. Đây là một trong những game của kỷ nguyên hiện đại nhưng lại lâu đời nhất được phát hành từ năm 1931. Phiên bản nguyên gốc được chơi bằng giấy và bút chì của game này được khai sinh từ trước Chiến tranh thế giới thứ I.

    [IMG]
    Ca sĩ Rihanna (phải) làm khách mời trong "Chiến hạm".
    Bộ phim nói về cuộc giao chiến ác liệt giữa một nhóm người ngoài hành tinh mang tên “The Regents” - những người tới Trái Đất với sứ mệnh xây dựng một nguồn năng lượng trên đại dương và một hạm đội hải quân Mỹ đóng trên vùng biển gần quần đảo Hawaii. Tác phẩm cũng phản ánh cái nhìn ở cả hai phe của cuộc chiến, từ góc độ của người ngoài hành tinh, cũng như góc độ của người trên Trái Đất để khán giả biết chính xác đâu là các con tàu của kẻ địch.

    Battleship (xem trailer) hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc chiến doanh thu trên thị trường phim của thế giới và được chú ý khi tập hợp được dàn diễn viên tài năng: Taylor Kitsch, người vừa thủ vai chính John Carter trong bộ phim bom tấn cùng tên của hãng Disney, diễn viên gạo cội Liam Neeson và các gương mặt trẻ đang lên: Broolyn Decker, Alexander Skarsgard. Đặc biệt, bộ phim có sự xuất hiện của ngôi sao ca nhạc Rihanna trong vai một chuyên gia vũ khí trên tàu USS John Paul Jones.

    The Descendants

    Khởi chiếu: 13/4
    Thời lượng: 115 phút
    Diễn viên: George Clooney, Shailene Woodley, Amara Miller

    Bộ phim giành giải Oscar 2012 cho Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất cuối cùng cũng được công chiếu tại Việt Nam vào giữa tháng 4 này. Đây cũng là tác phẩm được Viện Điện ảnh Mỹ bình chọn là một trong 10 phim hay nhất năm 2011. Trước đó, phim đoạt 2 giải quan trọng là Phim xuất sắc nhất và Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (thể loại phim chính kịch) tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2012.

    [IMG]
    Shailene Woodley và tài tử George Clooney.
    The Descendants (xem trailer) có sự tham gia của tài tử George Clooney và nữ diễn viên trẻ Shailene Woodley. Phim xoay quanh câu chuyện về một ông trùm bất động sản cố gắng kết nối lại tình cảm với hai cô con gái bất trị sau khi người vợ bị tai nạn và hôn mê. Những bí mật gia đình dần lộ ra và làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ cũng như mối quan hệ giữa các nhân vật.

    Snow White: Mirror Mirror (Gương kia ngự ở trên tường)

    Khởi chiếu: 20/4
    Thời lượng: 106 phút
    Diễn viên: Lily Collins, Julia Roberts, Armie Hammer

    Một trong số những truyện cổ tích được yêu thích nhất mọi thời đại - Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn - đã được chuyển thể thành phim điện ảnh với sự tham gia diễn xuất của Lily Collins trong vai Bạch Tuyết và nữ diễn viên từng giành giải Oscar - Julia Roberts vào vai bà hoàng hậu độc ác. Bộ phim tái hiện lại câu chuyện cổ tích dưới một góc nhìn tươi sáng và hài hước hơn. Phim còn có sự góp mặt của Armie Hammer trong vai hoàng tử (anh từng tham gia diễn xuất trong phim The Social Network).

    [IMG]
    Julia Roberts vào vai bà hoàng hậu độc ác, tìm mọi cách hãm hại nàng Bạch Tuyết Lily Collins.
    Từ câu chuyện cổ tích quen thuộc của anh em nhà Grimm, Mirror Mirror (xem trailer) qua bàn tay sáng tạo của đạo diễn Tarsem Singh, chắc chắn sẽ khiến khán giả ngạc nhiên và sửng sốt trước những biến tấu mà vị đạo diễn tài ba này thực hiện. Bộ phim hài đậm chất phiêu lưu kỳ thú này hứa hẹn sẽ làm rung động trái tim và trí tưởng tượng của khán giả trên khắp thế giới.

    Cưới ngay kẻo lỡ

    Khởi chiếu: 20/4
    Thời lượng: 99 phút
    Diễn viên: Johnny Trí Nguyễn, Đinh Ngọc Diệp, Thái Hòa

    Là bộ phim Việt Nam duy nhất ra rạp vào tháng 4, tác phẩm của đạo diễn Charlie Nguyễn hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều tiếng cười hài hước cho người xem. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu hiện đại vui nhộn, cuốn hút của cặp trai tài - gái sắc Khánh Linh và Hồ Sơn.

    [IMG]
    Đinh Ngọc Diệp và Johnny Trí Nguyễn tạo thành cặp đôi đẹp trên màn ảnh.
    Trẻ trung, xinh đẹp và thành đạt ở vị trí thư ký một tòa soạn tạp chí thời trang danh tiếng nhưng Khánh Linh lại gặp phải bà mẹ chồng tương lai khó tính. Cô bị mẹ chồng ép buộc phải từ bỏ sự nghiệp nếu như muốn trở thành con dâu ngoan hiền trong gia đình. Những áp lực trong công việc, gia đình và tình cảm khiến Khánh Linh căng thẳng và hoàn toàn mất định hướng. Đúng lúc đó, cô gặp nhiếp ảnh gia Hồ Sơn, một nhiếp ảnh gia đẹp trai, tài hoa nhưng trái tính, trái nết. Trong một lần theo Hồ Sơn về quê anh, trái tim Khánh Linh dần loạn nhịp. Cô như bừng tỉnh khỏi ma trận rối rắm của cuộc sống.

    Cưới ngay kẻo lỡ (xem trailer) được xây dựng từ một kịch bản với đầy đủ yếu tố thời cuộc, chiều sâu tâm lý và các nút thắt - gỡ tài tình. Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của “cặp đôi triệu đô” Charlie Nguyễn - Thái Hòa sau thành công của hai tác phẩm Long ruồi, Để mai tính.

    3D The Avengers (Siêu anh hùng báo thù)

    Khởi chiếu: 27/4
    Thời lượng: 107 phút
    Diễn viên: Robert Downey Jr., Chris Evans, Scarlett Johansson

    Sau khi khai thác gần như chán chê các siêu anh hùng để chuyển thể thành phim điện ảnh, Marvel Studios và 2 hãng phim Walt Disney Pictures, Paramount Pictures kết hợp cùng nhau sản xuất bộ phim tập hợp hầu hết các nhân vật anh hùng nổi tiếng như: Người Sắt (Iron Man), The Incredible Hulk, Thor, Black Widow, Hawkeye, Captain America. Trong phim, Nick Fury - người của tổ chức S.H.I.E.L.D - sẽ tụ hội các siêu nhân nhằm chống lại kẻ địch, cứu trái đất khỏi họa xâm lăng của Loki - em trai Thor, con của Laufey - vua hành tinh Frost.

    [IMG]
    Các siêu anh hùng trên màn ảnh đều tập hợp trong "The Avengers".
    Vì là một phim hành động được chuyển thể từ siêu phẩm truyện tranh ăn khách của Marvel, lại là một trong những phim sẽ khai trương mùa phim hè 2012, The Avengers (xem trailer) được kỳ vọng sẽ rất hoành tráng và hấp dẫn.
    trantramy265Nguyễn Ngọc Huy thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí