Cách chọn tên miền đẹp và hiệu quả cho SEO

Thảo luận trong 'Hỏi đáp chung' bắt đầu bởi hien111, 15 Tháng tám 2015.

  1. Offline

    hien111

    • Guest

    Số bài viết:
    0
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    A/ Cách chọn tên miền đẹp và hiệu quả cho SEO

    Xây dựng Website là một trong những chiến lược trong việc làm Marketing Online, để quảng bá thương hiệu và tăng doanh số bán hàng. Làm thế nào để lượng người truy cập Website ngày một tăng lên? SEO – Search Engine Optimizition (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) là một trong những cách để tăng lượng truy cập hàng đầu hiện nay, vì vậy để tìm được tên miền đẹp đem lại hiệu quả cho SEO, bạn hãy tham khảo các cách sau đây:

    – Tên miền có đuôi phù hợp: Hãy chọn tên miền có đuôi phù hợp với tính chất của Website và địa lý lãnh thổ. Theo kinh nghiệm của các Seor chuyên nghiệp, nếu Seo quy mô toàn cầu thì đuôi tên miền hỗ trợ tốt sẽ là .com, .net, .org. Nếu mục tiêu là thị trường trong nước, ví dụ như Việt Nam bạn nên ưu tiên các đuôi .vn, .com.vn, sau đó là .net, .org, .info.

    – Tên miền là từ khóa (keyword): Chọn tên miền là từ khóa sẽ rất dễ nhớ. Nếu các sản phẩm bạn đang kinh doanh là túi xách, xe hơi, bất động sản… thì những tên miền trùng tên từ khóa sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội để lên Top đầu Google, Yahoo hay Bing.

    – Thêm từ khóa phụ: Trong thời điểm hiện nay chọn tên miền trùng từ khóa một lĩnh vực nào đó rất khó. Tuy nhiên nếu bạn ghép từ khóa phụ vào từ khóa chính để làm SEO tốt hơn. Ví dụ: tuixachdep.com, tuixachgiare.com.vn,…

    – Thêm các từ quen thuộc: Nếu bạn vẫn chưa chọn được tên miền đẹp với từ khóa phụ ngắn gọn, dễ nhớ . Bạn có thể thêm một từ quen thuộc vào từ khóa như: “hot”, “web”, online,…

    – Ghép địa danh vào từ khóa: Thuật toán Google rất chú trọng về địa lý, cách ghép thêm địa danh vào từ khóa là một cách hay. Tên miền có thể hơi dài nhưng sẽ dễ nhớ và tăng tính hiệu quả hơn, ví du: amthucsaigon, doanhnhansaigon,…

    B/ Nhà cung cấp tên miền - domain giá rẻ uy tín


    – Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) sau 10 năm hoạt động, việc Nhân Hòa trở thành một trong số ít những nhà đăng ký chính thức tên miền quốc gia .vn được VNNIC công nhận đã khẳng định được uy tín và vị thế của doanh nghiệp (DN) trên hệ thống các nhà cung cấp dịch vụ trọn gói và giải pháp tổng thể cho các DN, tổ chức trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.


    – Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa chuyên cung cấp các dịch vụ tên miền, hosting,thiết kế web, dịch vụ máy chủ ảo dựa trên công nghệ điện toán đám mây… Đầu tháng 5/2013, công ty vừa ra mắt website thương mại điện tử AZMua.vn và cổng thanh toán trực tuyến AZPay.vn.


    Nhân Hòa là nhà đăng ký tên miền quốc tế trực thuộc ICANN tại Việt Nam và đồng thời là nhà cung cấp tên miền quốc gia “.VN” được VNNIC công nhận.


    Khách hàng có thể liên hệ tại trụ sở HÀ NỘI


    Địa chỉ: Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa – 32 Võ Văn Dũng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội


    Điện thoại: (04) 7308 6680 – (04) 3562 6533


    Chi nhánh HỒ CHÍ MINH


    Địa chỉ: SS1N Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TP. HCM


    Điện thoại: (08) 7308 6680

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí