Hỏi đáp Camera ip giá rẻ, khuyến mại cực lớn

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi diupham122014, 10 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    diupham122014

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    - Qúy khách muốn sử dụng camera để quan sát nơi ánh sáng bạn nên chọn một camera có đèn hồng ngoại chiếu sáng vùng theo dõi và giúp camera theo dõi ban đêm rõ như ban ngày.

    - Qúy khách chú ý tầm xa của hồng ngoại là có giới hạn, thông thường nó từ 10 cho đến 30 mét là những loại phổ biến, ngoài ra quý khách có thể sử dụng loại camera siêu hồng ngoại tầm nhìn xa hồng ngoại lên tới 40 mét.

    Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn chúng tôi chuyên thiết kế và lắp đặt các hệ thống camera giam sat. Với những thiết bị chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn camera chống trộm phù hợp với nhu cầu của quý khách nhất

    [IMG]

    Theo chúng tôi được biết, hiện nay ở rất nhiều công ty có một vấn đề nổi cộm mà làm cho các nhà quản lý phải đau đầu đó là nạn cắp vặt trong công ty. Bạn không biết phải làm thế nào để giải quyết triệt để vấn đề này như thế nào ? Hãy liên hệ ngay với công ty cổ phần kỹ thuật số Sài Gòn. Chúng tôi là một công ty chuyên về lĩnh vực giám sát an ninh thông qua những chiếc website camera bé nhỏ, ngụy trang cực kỳ tốt, khiến cho bạn không nghĩ đó là một chiếc camera giám sát . Nó sẽ giúp bạn ghi lại toàn bộ hoạt động ở những nơi mà chiếc camera quan sát được

    Hiểu một cách đơn giản thì lắp đặt camera là một thiết bị ghi video, với những chiếc camera quan sát ngày đêm, bạn có thể ghi lại được những dữ liệu trong một khoảng thời gian nào đó và được thiết bị lưu lại tất cả các khoảng không gian khi quý khách muốn bạn có thể xem lại bất kỳ lúc nào.

    Công ty chúng tôi Chuyên Cung cấp, Lắp đặt, Sửa chữa, Bảo trì hệ thống . Giá cạnh tranh nhất kèm dịch vụ hỗ trợ chu đáo nhất:

    Những DV khách hàng nhận được khi mua hàng tại công ty chúng tôi

    - Hỗ trợ cài đặt,hướng dẫn sử dụng tận tình chu đáo và miễn phí DV.

    - Hỗ trợ giao hàng,vận chuyển tận nơi miễn phí

    - Hỗ trợ bảo hành tận nơi trong thời gian bảo hành theo tiêu chuẩn NSX

    - Hỗ trợ khắc phục các sự cố chưa cần đến bảo hành của NSX

    - Để có giá tốt nhất & tư vấn bán hàng liên hệ Ms Hoài : 0936.883.262

    Công ty được thành lập với sứ mệnh mang đến cho khách hàng các sản phẩm & dịch vụ cung cấp với tiêu chí “ Đẳng cấp quốc tế, Chất lượng hoàn hảo “.Với đội ngủ kỹ sư có kinh nghiệm nhiều năm, tận tình với công việc & lòng yêu nghề, Chúng tôi cam kết các sản phẩm camera an ninh do chúng tôi cung cấp đều được kiểm tra với qui trình nghiêm ngặt cùng với đội ngủ kỹ thuật & chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng.

    Camera là một thiết bị ghi hình bạn có thể đặt Camera quan sát vào vị trí theo ý mà mình muốn quản lý hay theo dõi bất cứ điều gì, Camera có chức năng ghi lại tấc cả những hình ảnh hoạt động liên tục trong suốt quá trình dài theo yêu cầu của bạn và thời gian lưu trữ thì tuỳ thuộc số lượng Camera và bạn chọn mốc thời gian rồi sau đó chọn ổ cứng phù họp thì bạn xem lại bất cứ khi nào bạn muốn.

    Sự hài lòng của quý khách là tiêu chí của công ty chúng tôi. Hãy gọi cho chúng tôi bất cứ lúc nào để được tư vấn lắp đặt camera ip giá thấp nhất. Chúng tôi gửi báo giá camera quan sát để khách hàng tham khảo.



    CÔNG TY CP KỸ THUẬT SỐ SÀI GÒN

    Trụ sở chính: Số 96/156 - Tam Trinh - Q.Hoàng Mai - TP. Hà Nội

    ĐT: 04 - 36 36 94 36 Fax 04 - 36 36 94 38

    Chi nhánh HCM: Số 95/11 Lương Đình Của - Phường Bình An - Quận 2 - HCM

    Website: http://www.thegioianninh.com.vn

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí