=>Cần thiết nhất nên bắt đầu từ 1 bài Test thử

Thảo luận trong 'CLB E4U' bắt đầu bởi small, 28 Tháng năm 2011.

  1. Offline

    small

    • V.I.P

    Số bài viết:
    73
    Đã được thích:
    140
    Điểm thành tích:
    0
    Khi học đương nhiên sẽ khó, vì nó mà dễ thì bạn không có hứng thú để học đâu. Do đó nếu môn học này bạn thực sự thấy khó, bạn đừng có vội nản mà hãy thật kiên trì. Không thể 3 tháng như những người pro thì có thể là 6 tháng, 1 năm, 2 năm hoặc 3 năm. Chứ bạn đừng có hẹn, để rồi vèo một cái là 3 năm trôi qua, mỗi lần bạn có ý thức cho việc học Tiếng Anh thì bạn cứ mãi học bài học đầu tiên. Đó là điều thật đáng buồn. Do đó quan trọng nhất bạn đừng có rời xa mục tiêu, và đừng từ bỏ nó…
    Tại sao bạn cần phải sớm tiếp cận với đề thi Toeic?
    Tôi nghĩ rằng nếu bạn sẽ sớm nhận ra, một vài chiến thuật cho việc học và thi Tiếng Anh:
    1. Bạn sẽ thấy mình cần nên đạt được những kỹ năng gì: để đáp ứng áp lực về thời gian của 1 bài thi.
    2. Bạn sẽ xác định được vị trí mình đang đứng ở đâu. Những kỹ năng gì bạn còn yếu, còn thiếu hãy kịp thời nhanh chóng bổ sung.
    3. …
    Đa số các bạn SV sẽ luôn cảm thấy tự ti về kiến thức Anh văn của mình nên các bạn ngại phải tiếp xúc với đề thi, vì cứ đinh ninh rằng mình chắc chắn sẽ không làm được gì trong bài thi đó!? Và do vậy đó chính là rào cản lớn nhất, nhưng không ai có thể xóa được trừ khi bạn phải tự nhận ra được điều đó… Các bạn mãi mê đi học và luyện thi Toeic ở các trung tâm để hy vọng rằng bổ sung thêm nhiều kiến thức, để giúp bạn có thể tự tin hơn… Nhưng việc học đó sẽ khó mà gây áp lực cho việc học của bạn. Họ thường “nhai đi nhai lại” cái mà bạn đã biết, bởi lẽ họ sợ họ dạy thêm nhiều kiến thức mới bạn sẽ chán vì khó… Và rồi bạn sẽ thấy việc học Tiếng Anh của mình cứ lênh đênh và cứ chơi vơi…không biết đi đâu về đâu? Và có một số người cũng giống như tôi, cứ tự hỏi: sao mình cũng đầu tư nhiều, nhưng sao không hiệu quả!?...
    Thanks!
  2. Offline

    phudung

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    2
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Đúng rùi test thử sẽ giúp mình tìm ra khuyết điểm để mà khắc phục nữa chứ và đánh giá trình độ cũng như khả năng tiếng bộ của mình.
    Học viên ngoài việc test thử còn có cả thi thử nữa, mặc dù tất cả là "thử" nhưng lại cho ta 1 cảm giác rất thật.
    Phản ánh đúng khả năng hiện có của mỗi người.
    Bằng chứng là mình học tiếng Anh ở EQuest, khi mà ở đó có tổ chức thi thử TOEIC vào mỗi tháng
    thì thấy các bạn học viên bên ngoài tham gia rất đông,
    chứng tỏ là mọi người cũng rất muốn thử khả năng của mình và cũng muốn biết về hình thức , cấu trúc của đề thi.
    Tuy nhiên qua việc thi thử sẽ trang bị thêm cho học viên nhiều kiến thức, kinh nghiệm cũng như kỹ năng làm bài thi hơn.
    Đây là lịch thi thử TOEIC trên web nè, ai có nhu cầu thì xem nhá:
    http://www.equest.edu.vn/khuyen-mai-hcm/thi-th-toeic-ch-vi-100-ngan-vn.html
    Special one thích bài này.
  3. Offline

    bboyphonui

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    mình có ý thế này
    -mỗi người cần tạo cho mình 1 động lực để có thể "đam mê" với môn này
    -xác định đúng mục đích để có hướng đi đúng
    -đừng ngại vì khả năng của mình(không ai giỏi ngay từ đầu trừ thần đồng)
    -tham gia các hoạt động liên quan(không chỉ môn này)
    ...
    chúc các bạn học tốt môn này!
  4. Offline

    tho_bum

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    24
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    0
    cái khó ở đây là kĩ năng giao tiếp của chugs ta còn kem quá, vì chung ta ngại giao tiếp,sợ noi sai, vi thế cần thiết nhất là chúng ta rèn luyện ki năng giao tiep,như minh đây, quê minh ở Hôi An, nơi mà bn nao cung bik ng dân noi tiếng anh rất pro,lâu lâu minh giao tiep voi người nuoc ngoai rồi cung quen dần, nhug sau đó lại quên,hihi

    mình thấy CLB E4U hoạt động ko tốt cho lắm, vì thật sự minh ko thay ai cải thiện dc tinh hinh môn tieng anh của minh cả, như chuyến đi thực tế về Hôi An năm ngoái, minh thây đó đâu phai la một buổi offline, giao lưu thật sự. ma cung chỉ la một chuyên đi chơi, tổ chúc ăn uống bình thường,đáng lẽ ra một buổi giao lưu tieng anh ,thi phai tạo ra một môi truong ,một san choi để các bn giao lưu tieng anh that su.nhu giao luu tieng anh voi truong khac, hoac la giao luu truc tiep voi ng nuoc ngoai, nhu thê se tốt hơn.chứ thật su ra ,nếu các bn chỉ bik lam giỏi mấy bai test trên bai kiểm tra ma ko bik giao tiêp thât su nhu the nao thi tat ca chi la con so 0. minh phai noi thẳng là như thế
    Special one thích bài này.
  5. Offline

    clandn.angel

    • friend

    Số bài viết:
    655
    Đã được thích:
    361
    Điểm thành tích:
    450
    Đào mộ ghê qá đấy =.=
    Special one thích bài này.
  6. Offline

    Special One

    • Friends

    Số bài viết:
    1.055
    Đã được thích:
    858
    Điểm thành tích:
    560
    Vâg! xin cám ơn những lời nói có vẻ tâm huyết của bạn! Và mình cũng hiểu hiện tại trường chúng ta còn nhiều sv học ko tốt tiếng Anh và giao tiếp không tốt.

    Và bạn nói quê bạn ở Hội An và bạn tự nhận rằng dân đó nói tiếng Anh pro!? Ừ, trông thì có vẻ pro thật nhưng mình xin có ý kiến thế này, ngay khi bạn và bất cứ ai ra đời ở Hội An sẽ đc tiếp cận vs nhiều người nước ngoài nhiều và dần dần kiến thức tiếng nước ngoài ( chủ yếu là tiếng Anh ) sẽ đc các bạn đón nhận như một ngôn ngữ gần như quen thuộc với mình. Vì thế đó là một thuận lợi của bạn.

    Và ở Hội An buôn bán và giao tiếp vs người nước ngoài nhiều nên những câu nói, những kiến thức tiếng Anh chủ yếu chỉ là những câu mời chào hàng, xã giao bình thường, hay là những câu nói trả giá, ra giá, .... nói chung liên quan đến mua bán là phần nhiều có PHẢI KHÔNG?

    Chứ nếu đem ra so sánh giữa người dân Hội An và sinh viên về vốn tiếng Anh thì chắc hẳn sv hơn hẳn!?

    Bạn nói bạn quên ngay cả khi bạn là người Hội An thì mình thấy đó là điều tồi tệ, bạn có điều kiện hết sức thuận lợi để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình vậy mà bạn ko biết tận dụng. Xin chia bùn!

    Thứ 2, về chuyến đi thực tế của E4U ở Hội An, mình không muốn nói nhiều nhưng có lẽ bạn muốn "bới lông tìm vết" nên mình đành nói cho bạn rõ hơn.
    Trước tiên cho mình hỏi bạn có là thành viên tham gia chuyến đi đó:
    + Nếu không có: Mình nghĩ bạn nên tìm hiểu kĩ trước khi nói ra, bạn bảo đó là chuyến đi chơi, tổ chức ăn uống. Xin hỏi bạn là sao bạn có thể khẳng định chắc nịt như vậy. Về mục đích của chuyến đi bạn có thể tham khảo tại đây: http://2mit.org/forum/showthread.php/16485-Thong-bao-Chuyen-di-thuc-te-cua-club-E4U để rõ hơn. Mình và club ko thể chấp nhận cái kiểu nói ko đúng như thế này.
    + Nếu có: Mình nghĩ bạn nên góp ý trực tiếp với club về những thắc mắc của bạn chứ ko nên việc nhà mình mà... (đóng cửa bảo nhau thì hơn)

    Chuyến đi nào của bất cứ club nào cũng có ăn uống hay chơi trò chơi, nhưng club e4u đã biết lồng ghép tiếng Anh vào đó và chúng tôi đã giao tiếp với người nước ngoài. ( Về hình ảnh và video của chuyến đi chúng tôi sẽ ko up lên diễn đàn, bạn nào muốn xem thì liên lạc với mình )


    Muốn giao lưu với trường khác ko khó, nhưng để làm đc điều đó cần có sự vững chắc trong club, hiện tại club đang lên kế hoạch cho năm học sắp tới, dự kiến sẽ làm vào đầu năm khi k5 vào.

    Ưu tiên hiện nay của club là chất lượng. Và mình cũng rất mong các bạn hãy tham gia để club ngày càng tốt hơn và bổ ích hơn!
    b-boy_phonui thích bài này.
  7. Offline

    tho_bum

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    24
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    0
    mình chi nêu ra y kiến của minh thôi.chứ chag co ý gi nua.nêu nhu bn đã noi như thế thi minh sẽ giai thich bn nge, nhung điêu bn noi cung đúng thôi.nhưng minh khẳng định voi bn một điều la minh co một đieu kien thuan loi để nâng cao tieng anh thi lam sao bn lại bik minh ko bik tận dụng chứ, mình quên thi cung bt thui, môi truong giao tiep se lam minh tu nhien bik cach ung xử lại thôi chu ko phai noi quên la quên lun tất cả chứ. con nếu noi vê "Chứ nếu đem ra so sánh giữa người dân Hội An và sinh viên về vốn tiếng Anh thì chắc hẳn sv hơn hẳn!?" thi bn sai lầm rồi đó,mỗi ng có một thê manh rieng, sv bon minh học tot ngữ phap hơn, bik làm nhưng bai kiểm tra trên giay nhu chung minh dc hoc, con ng dân họ ít viết hơn, nhưng khả năng giao tiep thi khỏi phai noi, chinh sinh viên truong ĐH ngoại ngữ khi ra truong về hoi an thực tập cũng ko thể nge va giao tiếp như ng dân trong luc đầu dc,vì họ đau có thể đem cai lí thuyết suôn dc học trên giây đó mà ra ưng dụng dc, ko tin thi bn cứ thử đi rồi bik, đó là su that ma rat nhieu lan minh chung kiến, nên bn ko thể ss như thế dc,con cai thứ 3 la cai buôi đi choi của CLB thì mục dích của việc offline đó minh đã đọc, mục đích la như thế nhưng thật sự thực tế co đạt dc như thế va xay ra như thê ko, chinh bn đi thi hiểu rõ mà

    minh chi gop y kiến thế thôi , chư một CLB mà cả học ki chỉ hoạt động có 1 , 2 lần thì yêu cầu về chất lượng ko dễ đâu, hi vọng năm sau sẽ hoạt động tốt hơn,minh cung la thanh viên of CLB mà chờ một hoạt đong của CLB thấy khó khăn quá

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí