Chất lượng và tiêu chí của dịch vụ máy chủ

Thảo luận trong 'Thông tin' bắt đầu bởi pmnh4543, 19 Tháng tám 2015.

  1. Offline

    pmnh4543

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    [IMG]

    1. CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

    Một nhà cung cấp tốt thì phải đảm bảo hệ thống website của bạn phải được duy trì truy cập 24/24, đảm bảo hỗ trợ 24/7/365 liên tục và nhanh chóng và cần được nâng cấp bảo trì hàng tháng. Đây là yếu tố quan trọng nhất trong việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ

    Ngoài ra, một nhà cung cấp dịch vụ tốt cũng phụ thuộc vào vấn đề bảo mật, phải có các biện pháp ngăn chặn các cuộc tấn công của hacker, hệ thống lọc Virus, Spam mail để website của bạn hoạt động một cách trôi chảy và an toàn. Và còn khả năng nâng cấp như thế nào, cho phép bạn dễ dàng thay đổi băng thông, không gian website và các tài khoản email khi lưu lượng của bạn tăng cao.

    Lựa chọn thuê server gia re là cách tốt nhất đối với các doanh nghiệp kinh doanh trên Internet muốn phát triển, thậm chí dù chi phí bỏ ra đắt hơn nhiều so với máy chủ chia sẻ.

    Với một máy chủ được sử dụng dành riêng cho công việc kinh doanh của bạn, nó ảnh hưởng rất nhiều. Bạn có thể cài đặt dịch vụ email doanh nghiệp để sử dụng cho nhu cầu công việc hay đăng ký tên miền để xây dựng và thiet ke web.

    2. NÊN ĐẶT MÁY CHỦ TẠI VIỆT NAM HAY NƯỚC NGOÀI?

    Đây là ba tiêu chí cho việc lựa chọn chỗ đặt máy chủ cho bạn, bạn có thể lựa chọn tùy theo mục tiêu và ý đồ của mình.

    Nếu đối tượng khách hàng của bạn chủ yếu tại Việt Nam thì nên chọn máy chủ đặt tại Việt Nam. Máy chủ đặt tại Việt Nam có tốc độ truy cập rất nhanh cho khách hàng trong nước.

    Nếu khách hàng của bạn tại Mỹ và Châu Âu thì cần chọn máy chủ đặt tại nước ngoài sẽ đảm bảo tốc độ truy cập và tính ổn định với các khách hàng của bạn.

    Dựa vào vị trí đặt máy chủ và đối tượng khách hàng, bạn có thể lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ phù hợp cho nhu cầu của mình.

    3. TIÊU CHÍ CỦA MÁY CHỦ NÊN CÓ ?

    Bạn nên quan tâm tới dung lượng ổ cứng, chế độ chạy RAID của máy chủ (Có thể sử dụng RAID 1, 5, 10 và quan trọng là chi phí dự kiến sẽ đầu tư cho máy chủ. Bạn nên hiểu rằng việc lựa chọn máy chủ phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố kinh phí của bạn và yếu tố cần thiết nhất là máy chủ phải có khả năng nâng cấp.

    Để máy chủ nâng cấp được bạn nên hiểu rằng mainboard của bạn phải hỗ trợ nâng cấp về sau, bạn nên tập trung chi phí vào việc mua một mainboard có khả năng nâng cấp tốt nhất. Khi có nhu cầu nâng cấp máy chủ của bạn không nâng cấp được đồng nghĩa với việc phải mua máy chủ mới.

    Hiện tại ở Việt Nam với hệ thống server được đâu tư bài bản, đội ngũ kỹ thuật quản trị viên trình độ cao chuyên nghiệp, Nhân hòa đang quản lý một hệ thống bao gồm nhiều máy chủ (server) cỡ lớn và cung cấp tất cả các dịch vụ về máy chủ, may chu ao gia re, vps, vps gia re và các dịch vụ đăng ký ten mien gia re, hosting gia re.... đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng từ những cá nhân cho đến các tổ chức, doanh nghiệp luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ tại Nhân hòa

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí