Hỏi đáp Chuyên tư vấn hệ thống phòng cháy giảm giá khuyến mãi cực sốc

Thảo luận trong 'Khoa Thương Mại Điện Tử' bắt đầu bởi uyenpham122014, 3 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    uyenpham122014

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Sau đây là lời khuyên về các điểm bạn cần lưu ý khi lắp đặt các thiết bị báo cháy:

    - Trước tiên bạn nên xem xét không gian gia đình bạn: Số lượng phòng, độ rộng của ngôi nhà, và các chỗ dễ dẫn đến cháy nhất như: bếp, nơi đặt các trụ điện, phòng có nhiều máy móc sử dụng điện trong thời gian dài.

    - Lên mạng hay đến trực tiếp các cửa hàng để tìm thông tin về các thiết bị báo cháy, các thông tin nên tìm kiếm: đặc tính, công dụng, tính năng, cách thức hoạt động, giá cả. Nên chọn lựa nhiều nhãn hàng sau đó so sánh các thiết bị của nhiều thương hiệu để có quyết định hợp lý nhất.

    - Khi lắp đặt bạn nên xem xét vị trí lắp để thiết bị có thể phát hiện các dấu hiệu cháy nhanh nhất.

    Trung tâm báo cháy: (Tủ trung tâm, Trung tâm điều khiển, Control Panel)

    Đây là thiết bị quan trọng nhất trong hệ thống và quyết định chất lượng của hệ thống. Là thiết bị cung cấp năng lượng cho các đầu báo cháy tự động. Có khả năng nhận và xử lý các tín hiệu báo cháy từ các đầu báo cháy tự động hoặc các tín hiệu sự cố kỹ thuật, hiển thị các thông tin về hệ thống và phát lệnh báo động, chỉ thị nơi xảy ra cháy. Trong trường hợp cần thiết có thể truyền tín hiệu đến nơi nhận tin báo cháy. Có khả năng tự kiểm tra hoạt động bình thường của hệ thống, chỉ thị sự cố của hệ thống như đứt dây, chập mạch.

    Đầu báo:

    Đầu báo khói: (Smoke Detector)

    - Là thiết bị giám sát trực tiếp, phát hiện ra dấu hiệu khói để chuyển các tín hiệu khói về trung tâm xử lý. Thời gian các đầu báo khói nhận và truyền thông tin đến trung tâm báo cháy không quá 30s. Mật độ môi trường từ 15% đến 20%. Nếu nồng độ của khói trong môi trường tại khu vực vượt qua ngưỡng cho phép (10% -20%) thì thiết bị sẽ phát tín hiệu báo động về trung tâm để xử lý.

    - Các đầu báo khói thường được bố trí tại các phòng làm việc, hội trường, các kho quỹ, các khu vực có mật độ không gian kín và các chất gây cháy thường tạo khói trước.

    Lắp đặt thiết bị phòng cháy

    Đầu báo lửa (Flame Detector)

    - Là thiết bị cảm ứng các tia cực tím phát ra từ ngọn lửa, nhận tín hiệu, rồi gởi tín hiệu báo động về trung tâm xử lý khi phát hiện lửa.

    - Được sử dụng chủ yếu ở các nơi xét thấy có sự nguy hiểm cao độ, những nơi mà ánh sáng của ngọn lửa là dấu hiệu tiêu biểu cho sự cháy (ví dụ như kho chứa chất lỏng dễ cháy).

    - Đầu báo lửa rất nhạy cảm đối với các tia cực tím và đã được nghiên cứu tỉ mỉ để tránh tình trạng báo giả. Đầu dò chỉ phát tín hiệu báo động về trung tâm báo cháy khi có 2 xung cảm ứng tia cực tím sau 2 khoảng thời gian, mỗi thời kỳ là 5s.

    Lắp đặt một hệ thống phòng cháy cho ngôi nhà là điều cần thiết giúp đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình bạn. Nhưng lắp đặt và chọn hệ thống báo cháy nào là đạt hiệu quả cao nhất, mang lại nhiều lợi ích cho bạn?.

    Để đảm bảo an toàn cho các thiết bị của doanh nghiệp cũng như tài sản mà doanh nghiệp đang có. Thế giới an ninh giới thiệu giải pháp Đảm bảo an toàn với thiết bị báo cháy đến với quý khách hàng.

    Khách hàng lắp đặt thiết bị báo cháy vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi, công ty cam kết mang lại hiệu quả cho quý khách hàng.



    CÔNG TY CP KỸ THUẬT SỐ SÀI GÒN

    Trụ sở chính: Số 96/156 - Tam Trinh - Q.Hoàng Mai - TP. Hà Nội

    ĐT: 04 - 36 36 94 36 Fax 04 - 36 36 94 38

    Chi nhánh HCM: Số 95/11 Lương Đình Của - Phường Bình An - Quận 2 - HCM

    Website: http://www.thegioianninh.com.vn

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí